Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết máy hút mùi Malloca MC 9062

Giới thiệu chi tiết máy hút mùi Malloca MC 9062

Máy hút mùi Malloca MC 9062 là dòng máy hiện đại, kiểu dáng tinh tế với kính thẳng gắn tường tạo cho không gian bếp không những đẹp mà còn tạo vẻ sang trọng đẳng cấp.

Hot!

 Máy hút mùi Malloca MC 9062 máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha và được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

Máy hút mùi Malloca MC 9062 là dòng máy hiện đại, kiểu dáng tinh tế với kính thẳng  gắn tường tạo cho không gian bếp không những đẹp mà còn tạo vẻ sang trọng đẳng cấp.

Chất liệu chính cấu tạo nên máy là thép không rỉ kết hợp với kính cường lực chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi đun nấu.

Máy có kích thước 900mm, máy được thiết kế gắn sát tường và có thể lắp đặt phù hợp với mọi không gian bếp và các loại bếp có kích thước bề mặt khác nhau.

Máy hút mùi Malloca MC 9062 sử dụng động cơ turbin đôi 198W nên hạn chế tối đa tiếng ồn, độ ồn cao nhất của máy khi hoạt động với công suất cao nhất là 55-60 dB, độ ồn nằm trong tiêu chuẩn quy định về độ ồn của máy hút mùi do đó khi sử dụng máy không hoàn toàn ảnh hưởng đến người sử dụng.

Chức năng hẹn giờ và cảm biến nhiệt cũng được tích hợp trong sản phẩm này.

Máy hút mùi Malloca MC 9067 NEW có công suất cao nhất là 900 m3/h, máy có 3 tốc độ hút khác nhau có thể điều chỉnh phù hợp với từng món nấu và khối lượng mùi khác nhau.

Mặt dưới của máy được thiết kế với tấm lưới lọc mỡ bằng inox với kích thước nhỏ gọn có thể tháo rời để vệ sinh, tấm lưới lọc này có tác dụng ngăn cản dầu mỡ và bụi bẩn bám vào động cơ bên trong giúp cho máy hoạt động hiệu quả với độ bền cao.

Máy được điều chỉnh thông qua phím bấm cơ hiện đại với độ bền cao. Máy được trang bị 2 đèn chiếu sáng Led 1,5 W tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đun nấu.

Máy hút mùi Malloca MC 9062 bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 chế độ hút khử đó là chế độ hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính và chế đô hút đẩy ra ngoài thông qua hệ thống ống dẫn có đường kính 150mm. Khi nấu nướng, máy sẽ hút hết mùi khó chịu bay ra từ bếp, làm không khí trong nhà thông thoáng hơn .

Lưu ý khi sử dụng chế độ than hoạt tính thì bạn phải chú ý đến thời gian sử dụng của máy để có kế hoạch thay than hoạt tính theo định kỳ đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả nhất.

Máy hút mùi Malloca MC 9062 được bảo hành chính hãng Malloca 2 năm tại nhà.

 

Máy hút mùi Malloca được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên cả nước.