Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết máy hút mùi Fater FS03388 B1-70

Giới thiệu chi tiết máy hút mùi Fater FS03388 B1-70

Máy hút mùi Fater FS03388 B1-70 lọc mùi bằng than hoạt tính và có đẩy mùi ra ngoài môi trường qua đường ống 150 mm mang tới không khí trong lành cho gia đình bạn. Khi sử dụng bạn nên thay than hoạt tính mỗi 1 năm 1 lần để đảm bảo máy chạy ổn định và lọc mùi hiệu quả nhất...

Hot!

 Máy hút mùi Faster FS-3388 B1-70 là sản phẩm của hãng Faster Italy được sản xuất tại nhà máy đặt ở Trung Quốc(theo bản quyền Faster) và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Máy có thiết kế phá cách đầy tinh tế là sự kết hợp hoàn hảo giữa inox và kính tạo nên một kiệt tác về công nghệ. Máy gắn tường hoặc treo tủ dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Máy sử dụng động cơ tuabin đôi có công suất 170W nhưng sức hút lên đến 1000m3/h hút nhanh, mạnh làm sạch không khí chỉ trong vòng vài phút.

Máy có độ ồn thấp dưới 56dB với độ ồn trong ngưỡng cho phép không làm ảnh hưởng tới người dùng.

Bảng điều khiển 3 tốc độ hút phù hợp với nhiều mục đích nấu. Các món luộc thì chỉ cần bật nấc công suất nhỏ, các món chiên nhiều dầu mỡ bật nấc cao nhất. Bảng điều khiển cơ siêu bền, dễ dàng điều chỉnh thao tác.

Máy hút mùi Fater FS03388 B1-70 lọc mùi bằng than hoạt tính và có đẩy mùi ra ngoài môi trường qua đường ống 150 mm mang tới không khí trong lành cho gia đình bạn. Khi sử dụng bạn nên thay than hoạt tính mỗi 1 năm 1 lần để đảm bảo máy chạy ổn định và lọc mùi hiệu quả nhất.

Máy sử dụng 2 đèn halogen 20W chiều sáng vùng nấu, giúp bạn quan sát các món ăn khi nấu. Nấu ăn với hút mùi Faster sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thu vị.

Máy sử dụng lưới lọc mỡ Aluminum 3 lớp giữ lại mỡ và cặn bẩn giúp bảo vệ củ máy bên trong, tăng thời gian sử dụng của máy. Lưới lọc được chia thành 2 phin giúp dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần ngâm phin vào nước nóng 15p và xịt lại bằng vòi xịt là có thể tiếp tục sử dụng.

Máy hút mùi Fater FS03388 B1-70 có 2 kích thước kính 700 mm phù hợp với nhiều không gian nôi thất.

Máy có thời gian bảo hành kéo dài lên đến 24 tháng chính hãng Fater giúp người dùng an tâm sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm máy hút mùi Faster được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.