Bếp từ - Bếp gas

Google+
Cách thiết kế phòng bếp có diện tích nhỏ đẹp

Cách thiết kế phòng bếp có diện tích nhỏ đẹp

Nếu không gian bếp nhỏ các thiết kế cũng trở nên tối giản hơn với các thiết kế âm tủ và sử dụng các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn tiết kiệm diện tích mà vẫn mang lại hiệu quả nấu nướng được ưu tiên hàng đầu.

Hot!

 Trước đây, không gian sống rông dãi, việc thiết kế bếp ít được chú trọng, việc trang tri, bố trí các thiết bị nhà bếp cũng trở nên khá đơn giản. Ngày nay. các khu vực đô thị với các chung cư mọc lên như nấm sau mưa, diện tích nhỏ, không gian sống thu hẹp, khiến cho không gian bếp ngày càng nhỏ.Cách thiết kế phòng bếp có diện tích nhỏ đẹp nhất cho các gia đình sẽ giúp bạn có không gian sống thoải mái nhất.

Nếu không gian bếp nhỏ các thiết kế cũng trở nên tối giản hơn với các thiết kế âm tủ và sử dụng các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn tiết kiệm diện tích mà vẫn mang lại hiệu quả nấu nướng được ưu tiên hàng đầu.

Các thiết bị nhà bếp thông thường cho một không gian bếp hiện đại có thể kể đến như: Bếp từmáy hút mùilò nướnglò vi sóng, tủ lạnh, chậu, vòi... Phục vụ nhu cầu nấu nướng của các gia đình.

1. Căn bếp nhỏ đẹp trong không gian bếp 4-5m2

Không gian bếp nhỏ chỉ từ 4-5m2 là điều bình thường với các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Nhưng không phải lúc nào cũng cần một không gian bếp thật rộng thì mới có thể trang trí bếp đẹp. Bố trí hợp lý với tủ sát trần sẽ giúp tiết kiệm diện tích, mẫu nhà bếp dưới đây chỉ có chưa đầy 4m2 mà bạn vẫn có một không gian bếp ấm cúng tiện lợi vô cùng. Bạn nên sử dụng các thiết bị như bếp từ để tránh bị nóng, mẫu bếp này mình chụp lại nhà bạn mình vẫn sử dụng bếp gas nên cũng hợi khó chịu chút chút khi nấu. Bạn nên chọn mẫu bếp từ nhỏ gọn như bếp từ Cata IB 2 Plus BK hoặc bếp từ Roomeslbacher CT 3410/IN sẽ rất phù hợp cho không gian bếp dạng này.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp

2. Không gian bếp nhỏ đa năng và hiện đại

Là không gian kết hợp một chiếc quầy ba xinh xắn, có bàn ăn, có nơi sơ chế đồ, có chậu rửa rất thuận tiện để chuẩn bị cơm nước cho cả gia đình. Ngày nay, những thiết kế nội thất đa năng được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí không gian nhà ở, nhất là với những căn bếp có diện tích khiêm tốn.
Lấy tone màu trắng làm nên chủ đạo, tủ bếp được thiết kế lên sát trần tận dụng hết không gian tường và tạo cho bạn cảm giác liền mạch, mở rộng cho không gian bếp nhỏ.
Bạn có chú ý quan sát một chút và cảm thấy sự khác biệt, đó là không gian bếp này đã sử dụng bếp từ để đun nấu nhằm giảm tối đa nhiệt phát sinh trong quá tình đun nấu sinh ra, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái nhất

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Một vài chiếc ghế đơn sắc tông màu tươi tắn kết hợp mảng mầu đậm nho nhỏ của quầy bar tạo cho không gian sống động, có chiều sâu.

3. Căn bếp đầy đủ và tiện nghi với mẫu thiết kế kết hợp

Với ý tưởng thông minh và táo bạo, chỉ với một góc nhỏ không đến 5m2 không gian bếp này vẫn mang tới cho bạn sự thoải mái cũng như tận dụng tối đa không gian. bài trí hợp lý với tone xanh tạo cảm giác nới không gian. Một giá sách nhỏ còn giúp không gian không bị cứng, bàn bar tiện lợi giúp các mẹ thoải mái chế biến các món ăn ngon cho gai đình mình.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Biến góc nhỏ trong nhà thành mẫu thiết kế nhà bếp

 

4. Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp mĩ mãn không hề kém phần sang trọng và hiện đại.

Chiếc tủ bếp góc đa năng kết hợp với bộ bàn ăn đơn giản cùng tone màu gỗ kem nhẹ nhàng, giúp không gian bếp trở nên thông thoáng hơn bao giờ hết. Nhìn vào không gian này, quý khách sẽ thấy ngay được sự sang trọng, tinh tế của chủ nhà trong từng đường nét, các thiết bị nhà bếp được giấu kín một cách khéo léo  trong tủ bếp tạo cho không gian bếp mở hơn, thoáng hơn.Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp cho không gian nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại

 

5. Căn bếp màu trắng và được tận dụng tối đa diện tích lưu trữ

Với màu trắng chủ đạo và sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc xanh nhẹ nhàng của cây cối, bàn gỗ tạo tinh tế, không gian bếp này hẳn sẽ làm cho các mẹ nội trợ thoải mái thể hiện tài năng của mình, giữ lửa gia đình hạnh phúc. Không gian bếp nhỏ nên của sổ khá lớn để lấy ánh sáng tự nhiên mở rộng tầm mắt ăn lận không gian. 

Những không gian bếp nhỏ nên sử dụng các loại máy hút mùi có công suất lớn, độ ồn nhỏ để khử sạch các mùi phát sinh trong quá trình nấu ăn. Bởi không gian bếp này thương là không gian mở, liền với phòng khách hoặc các phòng ngủ. Tránh trường hợp nấu ăn khiến các mùi khó chịu làm hỏng đi không gian sống thoải mái của bạn.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Sử dụng tủ bếp hình chữ U, tận dụng hết các không gian trên tường và dưới đất biến căn bếp nhỏ không còn chật chội.

6. Cách thiết kế bếp nhỏ đẹp theo dọc bức tường

Kiểu bếp này nên sử dụng gỗ sơn màu kem, tường và lát sàn ghi xám. Với 2 cửa sổ mở rộng tạo không gian lưu thông khi nấu ăn, ăn lận không gian nhằm tạo sự thoải mái nhất cho các mẹ nội trợ. Thiết kế này vừa giúp tiết kiệm không gian tối đa, vừa bố trí khoa học giữa các thiết bị nhà bếp rất đơn giản và hiệu quả với căn bếp có chiều dài 3m, bạn sẽ dễ dàng bố trí bếp từ, bồn rửa, lò nướng, kệ để đồ...

 

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp bám dọc theo tường để tận dụng tối đa diện tích căn phòng

7. Cách thiết kế bếp nhỏ đẹp theo Scandinavian

 Phong cách Scandinavia là phong cách thiết kế tuyệt vời nhất đối với căn bếp nhỏ đấy. Bởi chính tone màu trắng đặc trưng của phong cách này đã giúp không gian bếp nhỏ trở nên thông thoáng và thoải mái hơn rất nhiều. Hơn nữa khi kết hợp với những món đồ nội thất mộc mạc lại khiến phòng bếp nhỏ càng thêm thoáng mát hơn bao giờ hết.

Thiết kế nhà bếp nhỏ
Phong cách Scandinavian là một tips trang trí phòng bếp đẹp tuyệt vời

8. Phòng bếp nhỏ nhưng không kém phần tiện lợi

Phòng bếp đẹp đôi khi không cần quá rộng rãi, nhưng nếu biết cách bài trí một cách hợp lý thì vẫn tạo ra được một không gian thiết kế phòng bếp đẹp. Tủ bếp chữ U kết hợp với thiết kế chiếc cửa sổ tạo không gian thoáng mát và dễ chịu. Với thiết kế này yêu cầu các căn bếp phải có không gian từ 6m2 trở lên sẽ dễ dàng hơn để sắp xếp các thiết bị nhà bếp. Với thiết kế này sẽ giúp tận dụng tối đa không gian không gian cũng như sự tiện lợi khi sử dụng bếp để chế biến các món ăn ngon cho gia đình.

Bố trí bếp và bồn rửa hợp phong thủy

Tủ bếp chữ U tại sao không

9. Cách thiết kế phòng bếp nhỏ đẹp với gạch ốp tường

Những viên gạch ốp tường trắng tinh, kết hợp với chiếc kệ bếp đơn giản bám chặt theo chiều dọc căn phòng tạo nên không gian nhẹ nhàng, thanh thoát. Kết hợp với hệ thống đèn sơn tường và các thiết bị trắng tạo không gian mở cho tầm mắt.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Gạch ốp tường kết hợp với tủ bếp màu trắng được bài trí chạy dọc theo căn phong khiến không gian trở nên thoáng mát và sang trọng hơn.

10. Lựa chọn chất liệu gỗ làm chủ đạo trong thiết kế nhà bếp nhỏ

Gỗ luôn là vật liệu được nhiều nhà thiết kế quan tâm lựa chọn. Không phải chỉ những không gian bếp lớn mới có thể sử dụng gỗ, mà ngay cả những không gian bếp nhỏ cũng có thể sử dụng. Vưới thiết kế dưới đây chắc hẳn sẽ chẳng ai có thể chê trách kỹ sư khi chọn lựa gỗ làm vật liệu chủ yếu cho gian bếp nhỉ.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp với tủ bếp cao trần và một chiếc quầy ba không gian ấm cúng cho căn nhà.

11. Thiết kế nhà bếp nhỏ sang trọng lịch lãm hơn với chiếc tủ bếp góc

Gam tường màu xanh giúp cho thiết kế được công thêm một điểm thanh lịch. Một góc nhỏ trong căn hộ chung cư sẽ biến thành một không gian bếp hiện đại chẳng kém cạnh gì những căn hộ sang trọng. Nếu bố trí hợp có cửa sổ hoặc treo tranh tạo sự mềm mại, đánh lừa thị giác giúp nới rộng không gian.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp trở nên gọn gàng và tiết kiệm không gian diện tích hơn với tủ bếp góc 

12. Sử dụng những chiếc móc đính tường cho không gian bếp nhỏ

Đồ đạc trong phòng bếp không chỉ có các thiết bị nấu ăn mà còn nhiều các vật dụng khác như tạp dề, thớt, dao... một vài chiếc đinh gắn lên tường sẽ giúp tiết kiệm một khoang tủ bếp tương đối để các thiết bị nhà bếp khác như lò nướng hay lò vi sóng. Như không gian dưới đây chẳng hạn.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp, tiết kiệm hơn với những chiếc móc đính tường

13. Không gian bếp đẹp tiện lợi với chiếc tủ bếp thiết kế độc đáo

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp

Tủ bếp siêu đẹp cho không gian bếp nhỏ hẹp

Một mẫu thiết kế đẹp lộng lẫy với chiếc tủ bếp có thiết kế độ đáo, rộng rãi và gắn liền với nhau, bao quanh không gian bếp, khiến cho căn bếp trở nên ngăn nắp và tiện dụng hơn.

14. Thiết kế bếp nhỏ đẹp bàn ăn kết hợp với tủ bếp dưới

Bỏ qua một chiếc bàn lớn để ngồi ăn, một chiếc bàn kết hợp với tủ bếp sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa. Chẳng khó khăn gì mà vẫn tạo được sự thoải mái cho người sử dụng là đặc điểm ưu việt của mẫu thiết kế này.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp tiện lợi hơn với chiếc tủ bếp có kết hợp bàn ăn nhỏ gọn.

15. Thiết kế bếp nhỏ đẹp với gam màu hồng

Không gian bếp trở nên lãng mạn, đáng yêu với gam màu hồng tươi tắn, kết hợp với sự bày trí thông minh của các món đồ dùng nội thất trong bếp làm cho bạn luôn bị thu hút. Rất phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới, đẹp thế này tại sao không thử!

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹpGam màu hồng cho bếp nhỏ đẹp cho bạn không gian cực kì lãng mạn nhưng không hề “sến”chút nào

16. Tủ sát trần cho không gian bếp nhỏ đẹp

Một mẫu khác của tông màu trắng và tủ bếp sát trần.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp với mẫu tủ bếp sát trần tạo cho bạn cảm giác nhà bếp cao hơn, thoáng hơn.

17. Thiết kế bếp nhỏ đẹp với gỗ

Một tips trang trí phòng bếp nhỏ độc đáo đó là sử dụng những tấm ván gỗ tiện dụng thay vì những chiếc tủ bếp đắt tiền mà công năng thì không hề kém cạnh.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp

18. Mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ hiện đại

Quý khách cảm nhận sao với mẫu thiết kế hiện đại này! Quá đẹp là những gì mà tôi có thể cảm nhận được...

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
 Thiết kếp bếp nhỏ đẹp 

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp với sự kết hợp của tủ bếp và quầy bar được bố trí song song tạo nên không gian bếp tiện lợi

19. Nhà Bếp nhỏ với gạch mosaic

Chiếc tủ bếp cùng với việc sử dụng mặt đá sử màu sẫm kết hợp với ánh sáng mạnh đã tạo nên một không gian sáng bóng. Lúc đó hiệu quả của việc sử dụng gạch mosaic cho trang trí tường sẽ phát huy hiệu quả không ngờ.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp với gạch molisa tạo ảo giác nhân đôi không gian bếp nhỏ hình chữ L này.

20. Thiết kế nhà bếp nhỏ kết hợp với quầy bar hiện đại

Một ý tưởng độc đáo và mới lạ cho không gian bếp đó là thiết kế một chiếc quầy bar hiện đại trong không gian bếp nhỏ. Bạn có thể dùng quầy bar thay cho bộ bàn ghế ăn thường ngày, công dụng không kém mà lại tiết kiệm được rất nhiều diện tích.

Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp
Thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp với quầy bar hiện đại

Với 20 mẫu thiết kế bếp nhỏ đẹp và sự bố trí hợp lý của các thiết bị nhà bếp tạo cho người sử dụng sự thoải mái nhất là những gì mà các nhà thiết kế mong muốn.

>>>>Để chọn lựa các thiết bị nhà bếp cao cấp hiện đại với mức giá hợp lý quý khách tới ngay Bếp Việt để tận hưởng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, chế độ hậu mai tốt nhất cho gia đình mình.

 

Nguồn bepviet.vn