Bếp từ - Bếp gas

Google+

Tin máy hút mùi

Những điều kiêng nhất trong bài chí phòng ăn.

Khi sắp xếp đồ đạc và bài trí phòng ăn, bạn nên lưu ý một vài điều kiêng kỵ dưới đây để có một không gian ăn uống đẹp mắt và hợp phong thủy.
Màu sắc sơn trang trí nội thất thuộc hành Thủy gồm xanh biển, đen. Chất liệu trong trang trí nội thất bao gồm kính, hồ cá, vòi phun nước nhỏ, tranh ảnh, poster có hình ảnh về nước.
Năm mới sắp đến, hãy lựa chọn cây cảnh trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp và mang đến nhiều may mắn hơn nữa cho mọi người trong gia đình.
Bát quái đồ được chia thành 8 cung, tương ứng với tám hướng nhà. Hãy lựa chọn, sắp xếp đồ đạc phù hợp với mỗi vị trí để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.
Một phần ba cuộc đời của con người là giấc ngủ. Vậy nên phòng ngủ cũng là một nơi quan trọng trong ngôi nhà và đó chính là lý do con người ngày càng chú ý đầu tư thiết kế cho phòng ngủ.
Rửa sạch bát,đĩa sau đó cho trực tiếp lên trên máy sấy bát
Sau đây la những lưu ý khi ở trong nhà bếp
Ánh sáng trong khu vực phòng ăn rất quan trọng và có ý nghĩa rất lớn đến việc thưởng thức bữa ăn của bạn. Trong khi những ngôi nhà truyền thống chỉ có một...
Sử dụng bàn mặt kính cho bếp không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng cho không gian mà còn tiện lợi đối với việc làm sạch, dễ vệ sinh lau chùi cho sản phẩm.
Có lần, một người quen nhờ tôi đưa ra showroom chọn đồ nhà bếp cho căn hộ mới của anh. Đây là tình huống coi như có sẵn một không gian bếp đã định hình...
Trang    Icon back   6   7   8   9   10   Icon Next   Icon last