Bếp từ - Bếp gas

Google+

Tin máy hút mùi

Năng lượng và lối vào

Để hợp phong thủy, cửa chính phải được mở thông vào vị trí rộng nhất của căn phòng. Nhờ đó, luồng khí từ ngoài tràn vào sẽ dễ dàng luân chuyển khắp phòng.
Về hướng khí hậu, những hướng nắng gắt (như tây nam, tây) thường cần giảm bớt độ chói cũng như độ hút nhiệt, nên sử dụng những gam màu nhẹ, phối hợp dịu mắt.
Thuật phong thủy sử dụng công cụ bát quái để chỉ ra ý nghĩa của các vị trí khác nhau trong một căn phòng.
Một số người làm nhà nhiều tầng theo kiểu xếp chồng các lầu lên nhau. Điều này không hẳn là sai hay xấu nhưng không đạt được dẫn dắt trên - dưới về hình thể và trường khí.
Trong nội thất nhà ở, hành Kim hợp cho khu vực làm việc, bếp, phòng khách, những nơi có sự hoạt động.
Sản phẩm nội thất Klassy được sản xuất theo quy trình hiện đại, sử dụng gỗ công nghiệp Veneer, HDF, MDF và gỗ tự nhiên có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia.
Thủy tượng trưng cho trí tưởng tượng, thích hợp với các ngành viễn thông, quảng cáo, tin học điện toán, điện lực, công nghiệp rượu, bia, xăng dầu...
Thổ tượng trưng cho nuôi dưỡng, sự thận trọng, cảm giác an toàn, bình an. Người thuộc Thổ tính tình nghiêm khắc, bình ổn, yêu mến mọi người và muốn trở nên có ích, ghét bị bỏ rơi...
Người thuộc mạng Mộc thường thích thám hiểm, ngay thẳng, nhiệt tình, chủ động, thích bận rộn và có mục đích, ghét lẩn tránh, cần tránh những nơi có gió....
Người thuộc Hoả là người thích phiêu lưu, tính vội vàng, nhiệt tình, chủ động, yêu thích điều kỳ thú và biến đổi, ghét nhàm chán, nên tránh nhiệt.
Trang    Icon back   6   7   8   9   10   Icon Next   Icon last