Bếp từ - Bếp gas

Google+
Dùng bếp từ sao cho đúng

Dùng bếp từ sao cho đúng

Nắm vững ưu bếp điện từ sẽ giúp bạn sử dụng loại đồ dùng này một cách hiệu quả, hạn chế sử dụng gas....

Hot!

 Nhược điểm
Bếp điện từ vì cấu tạo của bếp điện từ là sinh nhiệt trên bề mặt bếp khi tiếp xúc với vật bị nhiễm từ mới sinh ra nhiệt. Với đặc điểm này, những loại xoong, chảo... bằng nhôm, thủy tinh và cả nồi inox ba đáy (ở giữa là lớp nhôm, không có từ tính) sẽ không thể dùng cho bep dien tu teka.trong quá trình nấu nướng. Tất nhiên, không phải thực phẩm trào ra là kính vỡ ngay nhưng đây là một điều bạn cần lưu ý về mặt hạn chế của bếp điện từ để cẩn trọng hơn trong quá trình sử dụng. Để hạn chế tình trạng trào thức ăn ra mặt bếp, các nhà sản xuất đã thiết kế thêm phím điều chỉnh nhiệt độ, công suất để người nấu điều chỉnh dễ dàng, không để thực phẩm quá sôi.

Một điểm hạn chế của bep dien tu gia dinh là giá khá cao so với túi tiền của nhiều gia đình. Đa số loại bếp này tại thị trường Việt Nam đều có xuất xứ từ nước ngoài, giá khoảng từ 500 ngàn đồng cho đến hơn 30 triệu đồng/chiếc. Loại có giá 500 ngàn - 2 triệu đồng có xuất xứ từ Trung Quốc. Còn loại cao cấp, trên dưới 10 triệu đồng thường mang nhãn Ariston hay Teka...

Chính vì loại bep dien tu doi này được lắp ráp bằng những linh kiện kỹ thuật cao cho nên đây cũng là một hạn chế vì người mua rất khó biết được chất lượng thực sự bên trong của sản phẩm. 

- Ưu thế của bếp điện từ

Thế mạnh lớn nhất vượt trội nhất bếp điện từ lò vi ba 30%, còn lại là phục vụ cho việc nấu nướng khá nhanh chóng.

Có các ví dụ nhỏ là bạn dùng bếp từ để đun nồi nước lẩu khoảng 2 lít, chỉ mất chừng 1 phút (so với ấm đun siêu tốc là 3 phút và bếp gas gần 10 phút). Với hiệu suất cao như thế, rõ ràng bep dien tu munchen giúp bạn tiết kiệm khá nhiều về chi phí lẫn thời gian.

 

bep tu giovani, bep dien tu faster, bep tu faster, bep hong ngoai