Bếp từ - Bếp gas

Google+
Trơi càng lạnh bếp hồng ngoại, bếp điện từ càng bán chạy.

Trơi càng lạnh bếp hồng ngoại, bếp điện từ càng bán chạy.

Trời rét, còn gì tuyệt hơn là ăn các món nóng sốt, cực ngon, cực tiện lợi với bếp hồng ngoại,Không chỉ có các mặt hàng quạt sưởi đắt khách trong mấy ngày gần đây, mà loại bếp hồng ngoại cũng “hút” khách.

Hot!

Bếp hồng ngoại Chefs có chế độ bảo hành 1 năm và bảo trì vĩnh viễn, với nguồn linh kiện thay thế rất linh hoạt.

Còn gì tuyệt hơn là Tết năm nay, cả gia đình quây quần bên bếp hồng ngoại Chefs cùng thưởng thức những món ngon, nóng hổi và đón năm mới thật vui vẻ, bình an.

Để tránh mua phải sản phẩm nhái, kém chất lượng các bà nội trợ hãy tìm đến cửa hàng chính hãng của Chefs hoặc các Đại lý ủy quyền, các Siêu thị điện máy. Nhanh chân sắm cho nhà mình một chiếc bếp hồng ngoại Chefs cực tiện lợi các mẹ nhé!
Chị Lan đang phân vân chọn lựa cho mình một chiếc bếp của Chefs cho hay: “Sắp đến Tết rồi, tôi muốn mua một chiếc bếp nướng thật tiện lợi để Tết đến, con cháu quây quần, cả nhà có thể ngồi nướng thịt và ăn lẩu luôn 1 thể. Vừa vui câu chuyện, vừa có đồ nướng nóng hổi để ăn”.
“Tôi mua bếp hồng ngoại của Chefs, và thường dùng để làm món nướng. Mỗi lần dùng xong dầu mỡ nhiều, nhưng chỉ cần lau chùi qua là sạch bóng, không bị dính bẩn. Nên mua đã lâu mà trông còn khá mới. Hơn nữa, khi dùng bếp rất nhanh đạt độ nóng, lại tiết kiệm điện”. Chị Vui cho hay: ''Rất tiện lợi cho việc xào, nấu, hoặc nướng...''

Bạn có thể sử dụng một chiếc vỉ nướng chuyên dụng để nướng các loại hải sản như tôm, cua, cá, ghẹ… một cách an toàn và hiệu quả. Loại bếp hồng ngoại của Chefs còn có thể rã đông thực phẩm, sưởi ấm tay chân khi thời tiết lạnh.
Anh Việt lại băn khoăn vì những chiếc bếp từ trước anh mua, không thể để các loại xoong khác lên nấu, và hầu như nhà anh chỉ dùng để hầm, hoặc nấu canh, ăn lẩu. Việc làm các món rán, nướng hầu như là không thể. “Điều làm tôi thích thú nhất là việc bếp Chefs rất tiện lợi. Có thể nấu, xào, nướng, ăn lẩu càng tiện và sử dụng được nhiều loại xoong, nồi khác nhau... chắc chắn bà xã sẽ rất ưng vì sự tiện ích của nó”.

Mặt bếp được cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp do đó hiệu suất sử dụng nhiệt rất cao.
Các món nướng ngon tuyệt với bếp Chefs

So với các loại bếp thông thường như bếp ga, bếp điện, bếp từ thì bếp hồng ngoại có nhiều đặc điểm ưu việt hơn hẳn. Có thể dùng dụng cụ bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại… để nấu nướng trên 

Bà nội trợ bận rộn cũng có thể hẹn giờ tắt, đặt chế độ nhiệt tự động… cho từng món ăn.

bếp từ chefs bếp điện từ giovani bếp từ giovani