Bếp từ - Bếp gas

Google+

Xe ôm bị sát hại vì đầu bếp mê cá độ

Đầu bếp Huy mê cá độ bóng đá đã ra tay giết xe ôm cướp tài sản....

Hot!

Chiều 27/12, ông Tỵ được Hoàng Trọng Huy (Sinh năm 1983, quê xã Thọ Nguyên, Thọ Xuân, Thanh Hóa, tạm trú Tổ 52, phường Hòa Hiệp Bắc, Liên Chiểu – hiện là đầu bếp của một nhà hàng ở Đà Nẵng) thuê chở lên quận Liên Chiểu.
Khi tới bãi dương biển Nguyễn Tất Thành, đối diện khu chung cư Hòa Hiệp Nam, Huy nói ông Tỵ dừng lại và “dụ” đi vào bãi dương để trả tiền xe ôm.
Sau khi ông Tỵ đi theo, Huy bất ngờ lấy dao đâm nhiều nhát vào người ông Tỵ làm ông quỵ ngã. Tuy nhiên, ông Tỵ vẫn cố gắng chống trả và may mắn cho ông vô tình có 4 chiến sỹ Công an TP Đà Nẵng đang đi áp tải phạm nhân đi qua thấy được tưởng hai người đang đánh nhau nhảy xuống can thiệp.
Thấy cảnh sát, Huy liền lấy dao chém luôn, nhưng bị cảnh sát nổ súng chỉ thiên cảnh cáo hai lần và dùng biện pháp bắt giữ Huy ngay sau đó. Ông Tỵ được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. Các bác sỹ cho biết, sức khỏe của ông Tỵ rất nguy kịch vì mất nhiều máu. Đến sáng nay, 28/12, ông Tỵ đã qua đời.
Con dao gây án
Tại cơ quan Công an, đối tượng Huy đã cúi đầu nhận tội của mình. Huy là một đầu bếp ở nhà hàng nhưng lại ham cá độ bóng đá. Cách đây hơn 3 ngày, Huy chơi độ bóng đá qua mạng và đã thua độ hơn 100 triệu đồng. Bị giang hồ riết ráo đòi nợ, Huy liền nảy sinh ý định bắt xe ôm rồi giết để cướp tài sản nhưng không thành.
Được biết, hoàn cảnh gia đình của nạn nhân Tỵ rất khó khăn, chồng chạy xe ôm, vợ làm công nhân. Hiện hai vợ chồng đang thuê nhà ở Hòa Khánh (phường Hòa Hiệp Nam) để kiếm sống.Vợ và con nạn nhân tại bệnh viện lo lắng khi biết tin chồng, cha bị đâm.