Bếp từ - Bếp gas

Google+

Bếp - không gian yêu thích

Để người phụ nữ hiện đại cảm thấy việc bếp núc không còn là nhiệm vụ phải làm mà trở thành một sở thích. . .

Hot!

 

Xác định lại ý nghĩa bữa cơm gia đình

Bất kỳ khi nào có suy nghĩ muốn dẹp cơm nhà, tắt bếp để đi ăn ngoài, bạn hãy dừng 1 phút để suy nghĩ về giá trị của bữa ăn gia đình. Đó là nơi để mọi người trong gia đình bạn chia sẻ về mọi việc xảy ra trong ngày, nơi bạn hiểu hơn nhọc nhằn của chồng, việc học ở trường của con.

Đi ăn trong không khí ồn ào bên ngoài rất khó để chồng bạn thể hiện tình yêu thương bằng cách gắp thức ăn cho vợ, con cái xới cơm cho ba mẹ, vô tình bạn đánh mất khoảng không hạnh phúc mà lẽ ra mình được hưởng.

Niềm vui trong bữa cơm gia đình
Tìm tòi món ngon

Ở trong gian bếp của mình, bạn là vua, vì vậy đừng ngần ngại làm tất cả những gì mình thích. Thử sáng tạo ra những món ăn mới, bạn sẽ thấy được niềm vui khi dọn đĩa thức ăn lên bàn trong sự trầm trồ của mọi người trong gia đình.

Mùa nào thức đó, món ăn trên bàn sẽ thay đổi liên tục không gây nhàm chán. Còn gì thích hơn vào mùa đông được ăn những món ninh, hầm nóng sốt với sự hỗ trợ của chiếc bếp từ. Trong quá trình nấu món mới, bạn sẽ tự biết nhắc mình chuyện nhớ thói quen ăn uống của mọi người trong gia đình. Sự quan tâm qua những điều nhỏ nhặt đó sẽ mang hơi ấm từ gian bếp đến căn nhà bạn.

Chỉ ở trong bếp tối đa 3 tiếng mỗi ngày

Một ngày của bạn chỉ có 24 giờ, trong đó mất hết 8 tiếng cho việc ngủ, thời gian còn lại phải phân bổ cho rất nhiều thứ: làm việc, thư giãn, chăm sóc chồng con… Nếu dành luôn cả ¼ thời gian còn lại cho việc nấu nướng, bạn dễ thấy cáu gắt vì cảm giác mình bị “kẹt” trong bếp.

Tuy nhiên, việc rút ngắn thời gian nấu mà vẫn đảm bảo chất lượng bữa ăn nhiều khi không hề đơn giản. Giải pháp cho bạn là chiếc bếp từ tiết kiệm năng lượng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian đun nấu, thay vì ở trong bếp 2 đến 3 tiếng, bạn chỉ cần khoảng 30 phút đến 1 tiếng để hoàn thành mỗi bữa ăn của gia đình. Chiếc bếp từ cũng sẽ rất dễ lau chùi, vệ sinh, không làm bạn mất thêm thời gian cặm cụi dọn rửa sau khi nấu nướng trong bếp.Sơn lại màu sắc tươi sáng cho gian bếp, thêm vào một lọ hoa, chậu cây, thay màn cửa sổ để tạo nên sinh khí mới cho gian bếp. Bạn chỉ có thể vui vẻ khi ở trong một không gian sạch sẽ, thoáng đãng và gọn gàng. Đừng tiết kiệm tiền sắm thêm vài kệ đựng chén, tủ đựng gia vị để gian bếp thêm gọn gàng.

Nâng cấp thiết bị nhà bếp

Đổi mới thiết bị nhà bếp, thay đổi cung cách nấu ăn từ trước đến giờ cũng sẽ giúp bạn có thêm hứng khởi. Đã qua thời của những chiếc bếp gas không an toàn hay bếp điện hao tốn năng lượng, sự ra đời của bếp từ là một cứu cánh cho bà nội trợ.

Bạn có thể thoải mái điều chỉnh bảng mạch điện tử và quan sát nhiệt độ nấu bằng màn hình LED cho những món ăn đòi hỏi sự tinh tế nhất. Độ an toàn cao, có thể đun nấu ở những môi trường đặc biệt nhiều gió, phòng lạnh, dễ di chuyển, có ngoại quan đẹp… là những ưu điểm không thể chối cãi của bếp từ.