Bếp từ - Bếp gas

Google+

không gian Thổ

Thổ tượng trưng cho nuôi dưỡng, sự thận trọng, cảm giác an toàn, bình an. Người thuộc Thổ tính tình nghiêm khắc, bình ổn, yêu mến mọi người và muốn trở nên có ích, ghét bị bỏ rơi...

Hot!

Không gian Thổ có màu cam.
Có thể nói không gian Thổ là không gian của thời gian không chỉ bởi những gam màu trầm tối gần với màu của đất, mang ý nghĩa trường tồn, mà còn bởi chất liệu chủ yếu của không gian này là gạch, gốm, đất nung, đá vôi… Tóm lại là các chất liệu có nguồn gốc từ đất, tượng trưng cho màu của thời gian.

Do đó, nhóm màu Thổ bị ảnh hưởng nét mạnh mẽ của thiên nhiên hoang dã, thô mộc nhưng ấm áp, và cũng hiển nhiên là nó có sự kết nối với tự nhiên, vì thế sự thể hiện về đá, cây cỏ, hoa lá, đất thường được chú ý trong nhóm màu này.Không gian Thổ trong cuộc sống hiện nay.Theo quan điểm phong thủy, một số nền văn hóa cổ xưa tôn sùng màu vàng bởi đây là màu của sức mạnh, quyền năng, duy trì sự sống, người ta cho rằng nó chỉ sự sáng sủa, trường thọ và huyền bí. Căn phòng được sơn vàng hoặc các vật dụng trang trí màu vàng luôn tỏa ra niềm vui như một ngày nắng ráo. Khi tổng hợp vào trang trí, căn phòng sẽ toát ra niềm lạc quan yêu đời. Vàng của kim loại là một màu cao quý, tượng trưng cho lòng tôn quý và sự giàu sang. Ở Trung Hoa, áo vàng thường dành cho hoàng tộc, vàng kim loại tạo không khí nghiêm túc hơn các sắc vàng cùng họ. Trong phong thủy, cả vàng lẫn đỏ đều là màu kích thích. Màu vàng góp phần tích cực vào trạng thái tinh thần hưng phấn và giúp chúng ta dễ tạo ra thành quả tốt lành. Đây còn là tượng trưng cho sự nhẫn nhục, nhân từ, khôn ngoan.Màu vàng và không gian Thổ.

Màu cam: phối hợp giữa đỏ, vàng, chỉ điềm lành được hưởng cuộc sống yên vui, nhiều quyền hành. Màu xám: cà phê sữa, đó là lúc mới khởi đầu, hy vọng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Màu nâu: gợi cảm giác nặng nề, màu để chỉ một quan điểm lập trường kiên định, không thay đổi. Màu nâu tượng trưng chỗ rừng thẳm, gốc rễ bám sâu. Ở châu Âu, nhà ở sơn màu nâu gợi một ý tưởng xa xôi, tồn tại về lâu về dài. Màu nâu hợp với người cao tuổi, màu nâu gợi lên sự phong nhã, lịch sự. Màu nâu còn gợi lên cảm giác của thời gian chóng qua.