Bếp từ - Bếp gas

Google+

Nhà bếp phụ nữ hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, căn bếp đã thay đổi khác xưa rất nhiều. Cái thời của bếp củi, bếp than, bếp dầu đã ở lại sau lưng, nhường chỗ cho những căn bếp hiện đại và tiện nghi hơn nhiều…

Hot!

Đèn: Những căn bếp hiện đại thường trông thật rạng ngời. Nếu bạn có ít đèn, hãy tạo cửa sổ hay giếng trời trong gian bếp để đảm bảo có thật nhiều ánh sáng tự nhiên trong phòng.

 

Màu sắc: Chọn một màu sắc thật sự thích hợp rất quan trọng. Nên chọn những tông màu nhạt, màu trung tính cho căn bếp. Những màu này có tác dụng làm sáng không gian, tạo cảm giác sạch sẽ. Không những thế, màu sáng giúp các bà nội trợ dễ phát hiện ra những vết bẩn và kịp thời làm sạch, giúp cho bếp luôn bóng đẹp, vệ sinh.

Bố cục không gian hợp lý: Tối ưu hóa không gian nhà bếp không chỉ giúp người nội trợ thoải mái chế biến nấu ăn mà còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm vật dụng phù hợp cũng như tạo nơi thư giãn cho cả gia đình. Tùy vào kết cấu kỹ thuật mà chủ nhà có thể chọn một trong các dạng sau như nhà bếp dạng chữ L, nhà bếp dạng song song, nhà bếp trong góc phòng hay nhà bếp có không gian mở với phòng ăn và phòng khách.