Bếp từ - Bếp gas

Google+

Thị trường nhà bếp

Tất cả được bố trí, sắp xếp một cách khoa học và chìm (âm) bên trong tạo thành một tủ bếp âm rất hiện đại và sang trọng...

Hot!

 Lò nướng đặt âm trong tủ bếp cũng có nhiều mẫu sản phẩm cho bạn chọn lựa. Dung tích từ 53 – 101 lít với lò nướng đơn. Đặt biệt còn có lò nướng đôi với dung tích 202 lít. Các chức năng trong lò nướng như chế độ hẹn giờ tự động, áp dụng công nghệ nướng Aerotech, chức năng tự làm sạch lò nướng theo phương pháp nhiệt phân. Chế độ nướng không làm mất hương vị của từng loại thực phẩm khi nướng chung. Giá của lò nướng giao động thấp nhất là 14 triệu, cao cấp nhất lên đến 100.000.000 triệu đồng.
Hiện nay trên thị trường còn có máy rửa chén, giúp cho công việc nhà của người phụ nữ trở nên nhẹ nhàn hơn. Hiện máy rửa chén trên thị trường được nhập khẩu từ Thái, Malaysia theo công nghệ Châu Âu có giá từ 8 – 15 triệu đồng và hiệu Fisher & Paykel được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand giá 23 triệu đồng. Máy rửa chén hiệu Fisher & Paykel độc quyền về thiết kế theo kiểu hộc kéo rất tiện dụng cho người sử dụng. Giúp người sử dụng không phải khôm lưng khi đưa các bát đĩa vào máy.
Mức sống của người dân hiện nay ngày tăng nhanh đặt biệt tại các thành phố, khu công nghiệp. Điều kiện kinh tế được nâng cao hình thành nên những nhu cầu mới, những sản phẩm – dịch vụ mới được hình thành và dụ nhập từ các quốc gia phát triển vào ngày càng đa dạng và phong phú. Xã hội công nghiệp hóa và công nghệ thông tin đã hoàn thiện cuộc sống của con người bằng công nghệ và bằng các dịch vụ xã hội, những nhu cầu bức xúc của con người về ăn – mặc – ở đã được giải toả, những quan hệ, những nhu cầu mới được nẩy sinh cao hơn và vương xa hơn, sư lo toan của con người hướng vào tương lai, hướng vào một cuộc sống bền vững và hoàn thiện. Đáp ứng những nhu cầu đó là sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ xã hội. Thiết bị bếp cao cấp Fisher & Paykel - nhãn hiệu số 1 tại New Zealand. Với dòng sản phẩm cao cấp như: tủ lạnh, tủ đông, máy rửa chén, lò nướng, bếp điện, bếp ga, máy hút khói, máy hủy rác, máy giặc và máy sấy sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng.
Ưu điểm của tủ bếp âm là tất cả các thiết bị bếp được thiết kế âm bên trong kệ bếp nên diện tích và không gian sử dụng rất rộng rãi, tạo nét thẩm mỹ cho căn bếp. Tuỳ thuộc vào diện tích của căn bếp, túi tiền mà người mua có thể chọn theo ý muốn của mình. Cao cấp nhất là các sản phẩm của hãng Fisher & Paykel được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, giá mềm hơn là các sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia áp dụng công nghệ Châu Âu. Những sản phẩm hiện nay có những ưu điểm như: Bếp gas có tính năng chống trào, ngắt gas tự động, an toàn… Đặt biệt các loại bếp điện có chức năng giảm nhiệt tự động, mặt bếp phẳng, dễ lau chùi. Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn loại 4 hay 5 bếp với kích thước khác nhau và giá bán từ 7 – 20 triệu.