Bếp từ - Bếp gas

Google+

Mua lò vi sóng

Hôm nay milanplaza xin giới thiệu đến các bạn lò vi sóng thương hiệu Hyndai Hàn Quốc. Một thương hiệu lâu đời ở nước ngoài nhưng mới có mặt tại Việt Nam...

Hot!

Các sản phẩm của Hyundai nói chung và lò vi sóng nói riêng đều có chất lượng tốt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Lò vi sóng của Hyundai tại Việt Nam hiện tại có 4 model
Giới thiệu qua về Huyndai Electronics Việt Nam: Hyundai Electronics là thành viên của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc, được ủy quyền Nhập Khẩu, phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng... do Hyundai sản xuất. Hyundai Electronics luôn cố gắng không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ thông qua các chiến lược hướng tới tương lai qua các hoạt động kinh doanh mang đầy trách nhiệm, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn. Với sự phát triển không ngừng của xã hội, Hyundai Electronics luôn nỗ lực sáng tạo để mang đến cho khách hàng dịch vụ và chất lượng sản phẩm hoàn hảo.
Các chức năng quan trọng trong chế biến thực phẩm.
Chức năng rã đông của lò vi sóng Hyundai nhờ tác động truyền nhiệt vào sâu bên trong thực phẩm làm nóng từ bên trong ra nên sản phẩm nóng đều mà không làm thay đổi chất lượng thực phẩm.
Lò vi sóng Hyundai là một thiết bị nhà bếp thông minh, đa năng với nhiều các chức năng như hầm, nấu thức ăn, rã đông, hâm nóng, nướng cá, thịt...với các chế độ định thời gian sẽ giúp cho người nội trợ chủ động hơn.
Tham khảo thông tin về các model tại:
Lò vi sóng cáo cấp Hyundai HDMW 23D(Điện tử 23 lít)
Lò vi sóng cao cấp Hyundai HDMW 25D(25 lít)
Lò vi sóng Hyundai HDMW 17M ( 17 Lít)
Lò vi sóng điện tử Hyundai NATECH3/HDMW23D (23 lít)
Bạn có thể thực hiện hàng trăm món bằng lò vi sóng Hyundai.
Giữ lại dinh dưỡng cho thực phẩm đóng vai trò quan trọng.
Lò vi sóng hyundai không gây ra các độc tố làm thay đổi chất lượng thực phẩm, tiết kiệm thời gian và năng lượng cho gia đình bạn.
Lò vi sóng Hyundai tiết kiệm 3/4 thời gian nấu ăn hàng ngày cho người nội trợ. Thời gian chế biến các món ăn ngắn nên đảm bảo yếu tố dinh dưỡng.
Công nghệ cao đảm bảo sức khỏe.
Với màn kính chắn bức xạ theo công nghệ Natech của Singapore giúp triệt tiêu các bức xạ phát ra nên không ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng.