Bếp từ - Bếp gas

Google+
Review sản phẩm bếp gas dương Paloma PA-6MEJ

Review sản phẩm bếp gas dương Paloma PA-6MEJ

Những hình ảnh và thông tin chi tiết nhất về sản phẩm bếp gas dương nhập khẩu nguyên chiếc Paloma PA - 6MEJ hiện đang có mặt tại Bếp Việt

Hot!

 

 Bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ là bếp gas dương nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản của thương hiệu Bếp Paloma.

Hiện bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ là một mặt hàng HOT trong số các sản phẩm bếp gas dương hiện đang có mặt tại cửa hàng. Sau đây Bếp Việt xin đưa ra những thông tin cụ thể nhất giúp các bạn thêm hiểu rõ hơn.

Cùng nhìn một cách tổng quát về chiếc bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ này nhé.

 

Bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ là một sản phẩm có kích thước tương đối lớn với khung bếp cao và dày. Kích thước chính xác của bếp 590x473x213 (mm), bếp nặng 5,7kg với kích thước này, bếp không phù hợp với những gian bếp có không gian nhỏ hẹp. Bếp có màu đen sang trọng và sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Mặt bếp làm tráng men, chịu nhiệt, chịu lực tốt.

 

hình ảnh trên mặt bếp 6 MEJ

HÌnh ảnh trên mặt bếp Paloma 6MEJ

Bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Trên bếp có dòng chữ "made in Japan" đồng thời cửa hàng Bếp Việt xin cam kết 100% đây là sản phẩm "xịn" từ Nhật. Các quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm này.

2 lò nấu của bếp paloma 6MEJ

Hai lò nấu của bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ

 

Bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ có thiết kế với 2 lò nấu với một bên to và 1 bên nhỏ. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. ( xào nấu, hầm, chiên...) Bên lò nhỏ có lượng gas tiêu thụ 2,95kW , bên lò to có lượng gas tiêu thụ là 4,2 kWh. Điều này giúp bếp tiết kiệm gas một cách tuyệt đối.

 

 

Bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ đánh lửa bằng hệ thông megneto dễ dàng cho người sử dụng.

 

Tổng thể hình ảnh kiềng, mâm chia lửa, họng của bếp Paloma 6MEJ

 

Bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ có họng bếp ( hình số 2) và kiềng (hình số 1) làm bằng thép chịu lực, chịu nhiệt, chống cong vênh khi sử dụng.Mâm chia lửa ( hình số 4 ) và khay của bếp ( hình số 3) được làm bằng đồng nguyên chất. Độ bền của chúng lên tới 10 năm. Đảm bảo về độ bền của bếp.Tất cả các chi tiết này đều có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Điều này giúp bếp bền hơn và sạch sẽ hơn.

 

Họng của bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ

Hình ảnh cận của họng bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ, Đầu đốt của bếp là đầu ECO 600 – Đầu đốt siêu tiết kiệm nhiên liệu. Tiết kiệm và an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ hiện đang được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi nhất. Sản phẩm tại Bếp Việt được bảo hành lên tới 5 năm.

HI vọng bài viết cung cấp được cho các bạn những thông tin hữu ích nhất!

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/