Bếp từ - Bếp gas

Google+
Review sản phẩm bếp gas dương Paloma PA-6PEJ

Review sản phẩm bếp gas dương Paloma PA-6PEJ

Hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm bếp gas dương Paloma PA-5PEJ hiện đang có mặt tại Bếp Việt

Hot!

   Sản phẩm bếp gas dương  Paloma là hàng nhật xịn được xách tay trực tiếp từ Nhật Bản tuy nhiên đối với nhiều người dân Việt Nam Paloma vẫn là một cái tên khá mới mẻ chính vì vậy vẫn còn khá nhiều khách hàng lo lắng về xuất sứ và chất lượng của sản phẩm tuy nhiên với những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Paloma chắc chắn đã rất hài lòng với sản phẩm của thương hiệu này. Bếp gas dương Paloma PA-6PEJ là một trong những sản phẩm của Paloma hiện đang có mặt tại Việt Nam. Với bài viết dưới đây, Bếp Việt sẽ giúp các bạn tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm hiện đang rất HOT này.

 

Hộp bếp PA-6PEJ

Sản phẩm PA-6PEJ nguyên hộp tại Bếp Việt

 

Bếp gas dương Paloma PA - 6PEJ là một sản phẩm có kích thước tương đối lớn với khung bếp cao và dày. Kích thước chính xác của bếp 590x473x213 (mm), bếp nặng 5,7kg với kích thước này, bếp không phù hợp với những gian bếp có không gian nhỏ hẹp. Bếp có màu đen sang trọng và sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Mặt bếp làm tráng men, chịu nhiệt, chịu lực tốt.

Bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Trên bếp có dòng chữ "made in Japan" đồng thời cửa hàng Bếp Việt xin cam kết 100% đây là sản phẩm "xịn" từ Nhật. Các quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm này.

 

Tem mác "MADE IN JAPAN" được dán bên sườn bếp.

 

Mặt bếp 6PEJ

Hình ảnh trên mặt trên của bếp Paloma PA-6PEJ

Bếp gas dương Paloma PA - 6MEJ có thiết kế với 2 lò nấu với một bên to và 1 bên nhỏ. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. ( xào nấu, hầm, chiên...) Bên lò nhỏ có lượng gas tiêu thụ 2,95kW , bên lò to có lượng gas tiêu thụ là 4,2 kWh. Điều này giúp bếp tiết kiệm gas một cách tuyệt đối.

Bên lò lớn của bếp PA-6PEJ

Bên lò nấu lớn và...

Lò nấu nhỏ của bếp PA-6PEJ

...và bên lò nấu nhỏ của bếp PA-6PEJ

Sản phẩm sử dụng hệ thống đánh lửa bằng PIN hiện đại và tiện lợi giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển chế độ gas.

mặt trước của bếp PA-6PEJ

Vị trí lắp PIN, thanh gạt và nút bật  của bếp gas dương PA-6PEJ

 

- Sản phẩm có kiềng, khay rời, kiềng được làm bằng thép sơn tĩnh điện chịu lực, chịu nhiệt. Mâm chia lửa bằng đồng nguyên chất. Mâm chia lửa được thiết kế tiết kiệm gas tối đa khi sử dụng.
- Bếp tích hợp hệ thống tự động ngắt gas hiên đại. Khi có các sự cố: trào nước, gió tạt mạnh... bếp sẽ tự động ngắt gas rất an toàn đối với người sử dụng.
đầu cảm ứng tự động ngắt gas 6PEJ
Đầu cảm ứng tự động ngắt gas của sản phẩm PA-6PEJ
 
Hiện tại sản phẩm đang được bày bán tại Bếp Việt với giá tốt nhất! Sản phẩm được bảo hành tại nhà 5 năm của Bếp Việt.
 
HI vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích tới các bạn !
Nhung Nguyen