Bếp từ - Bếp gas

Google+
Review sản phẩm bếp gas dương Paloma PA-5MEJ

Review sản phẩm bếp gas dương Paloma PA-5MEJ

Những hình ảnh và thông tin chi tiết nhât về sản phẩm bếp gas dương nhập khẩu nguyên chiếc PA - 5MEJ hiện đang có mặt tại Bếp Việt

Hot!

Bếp gas dương Paloma PA -5MEJ là sản phẩm bếp gas âm nhập khẩu nguyên chiếc từ chính hãng Paloma tại Nhật Bản.

Sản phẩm bếp gas dương  Paloma là hàng nhật xịn được xách tay trực tiếp từ Nhật Bản tuy nhiên đối với nhiều người dân Việt Nam Paloma vẫn là một cái tên khá mới mẻ chính vì vậy vẫn còn khá nhiều khách hàng lo lắng về xuất sứ và chất lượng của sản phẩm náy. Hôm nay, Bếp Việt xin cung cấp những thông tin cụ thể và chính xác nhất về sản phẩm bếp gas dương Paloma PA -5MEJ hiện đang có mặt tại Bếp Việt.

- Thắc mắc nhiều nhất của khách hàng về chiếc bếp gas dương Paloma PA -5MEJ là xuất sứ của sản phẩm. Bếp Việt xin cam kết, sản phẩm là hàng nhập nguyên chiếc xịn từ chính chính hãng Paloma Nhật Bản.

 

tem bếp gas dương Paloma PA -5MEJ

 

Trên thân bếp gas dương Paloma PA -5MEJ có dán tem, mã vạch và các dòng chữ xác nhận xuất sứ của sản phẩm.

 

bếp gas dương Paloma PA -5MEJ

 

Bếp gas dương Paloma PA -5MEJ hiện đang có mặt tại Bếp Việt

 

- Bếp gas dương Paloma PA -5MEJ là bếp gas dương có 2 lò nấu với màu đen sang trọng dễ dàng lau chùi các vết bển của dầu mỡ... Mặt bếp là mặt men chịu lực, chịu nhiệt cao.

- Bếp có kích thước tương đối nhỏ : 558x364x101 mm , sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những gia đình có không gian nhà bếp nhỏ và hẹp.

- Bếp có hệ thống đánh lửa bằng magtano tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

 

Bếp gas Paloma PA-5MEJ

 

Một bên lò nấu của Bếp gas Paloma PA-5MEJ với kiềng và toàn bộ bộ chia lửa .

 

- Toàn bộ một bên lò của bếp được thiết kế giúp ngọn lửa tập trung vào đáy nồi. rút ngắn thời gian nấu nướng đồng thời tiết kiệm lượng gas hao phí.

- Kiềng của bếp được làm bằng thép không rỉ chịu lực và chịu nhiệt tốt. Giữ nồi không bị trơn khi nấu nướng.

- Mâm chia lửa của bếp làm bằng đồng - mâm chia lửa kiểu Á - phù hợp với thói quen nấu nướng của người sử dụng Việt Nam. Ngọn lửa rất xanh và dều.

- Họng bếp gas Paloma PA-5MEJ được làm bằng thép chống rỉ có độ bền lớn.

 

Bếp gas Paloma PA-5MEJ

 

Mâm chia lửa và họng của bếp  gas Paloma PA-5MEJ .

 

- Độ bền và chất lượng của bếp không hề thua kém người anh em Rinnai tuy nhiên giá thành của bếp Paloma ở VIệt Nam có thấp hơn Rinnai.

- Sản phẩm bếp gas Paloma PA-5MEJ hiện đang được bày bán tại Bếp Việt với giá rất ưu đãi. Sản phẩm được Bếp Việt bảo hành 5 năm kể từ ngày mua hàng.

Hi vọng bài viết có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn!

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/