Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua Bếp gas âm Faster FS-272S ở đâu

Mua Bếp gas âm Faster FS-272S ở đâu

Với 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam Faster cung cấp cho thị trường hàng trăm mã sản phẩm khác nhau. Trong đó, dòng sản phẩm bếp gas âm Faster có sự phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả. Trong bài viết lần này Bếp Việt xin giới thiệu tới quý khách sản phẩm Faster FS-272S.

Hot!

Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến từ Italy với nhiều cải tiến vượt bậc. Bếp gas âm Faster FS-272S được trang bị 2 bếp nấu 2 vòng lửa với mâm chia lửa Patented hợp kim, mâm chia lửa loại này có thiết kế mâm trên bằng đồng đúc, đế dưới bằng hợp kim nhôm, đặc biết, mâm chia lửa này có thiết kế chế độ hầm với đầu hâm rời tiện dụng, dễ tháo lắp vệ sinh. Mâm chia lửa có chốt định vị giữa 2 mâm, giúp cho mâm chia lửa luôn được cố định trên bếp không xoay đi xoay lại được. Lượng gas tiêu thụ của mâm chia lửa của bếp đạt mức 0,30 kg/h.

Bếp gas âm Faster FS-272S sử dụng kiềng thép tráng men
Bếp được Faster trang bị mặt kính đen cao cấp chịu lực chịu nhiệt mài vát cạnh tinh tế có tiết diện bề mặt 730 x 430 mm, hệ thống đánh lửa bằng Pin IC 1,5V thông dụng. Khác với dòng bếp khác trên thị trường sử dụng kiềng gang đúc bếp gas âm Faster FS-272S sử dụng kiềng thép tráng men chống gỉ.
Bếp có thiết kế kích thước khoét đá 680 x 380 mm mang lại thêm cho quý khách một sự lựa chọn mới khi có ý định thay thế bếp cũ có kích thước tương tự. Ngoài ra, bếp còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp cảu một chiếc bếp hiện đại như cảm ứng ngắt gas tự động, tự động ngắt gas khi có hiện tượng nước trào ngược. Sản phẩm hiện tại có giá bán trên thị trường từ 4-5 triệu đồng/chiếc tùy thời điểm với chế độ bảo hành chính hãng lên đến 3 năm.
Bếp gas âm Faster FS-272S gồm 2 lò nấu 1 lò to và 1 lò trung mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khi nội trợ, hạn chế tình trạng nồi quá bé dẫn tới hao gas do lửa tràn ra ngoài đáy nồi. Trong quá trình sử dụng quý khách cần thường xuyên vệ sinh bếp để giữ cho sản phẩm luôn mới, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đặc biệt lưu ý, không đặt nhưng vật quá nóng lên mặt kính tráng tính trạng mặt kính bị vỡ, bị rạn mặt kính do thay đổi nhiệt độ mặt kính đột ngột, nhất là trong tiết trời hanh khô của mùa đông.


Theo  Văn Vũ
bepviet.net