Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu sản phẩm Bếp gas âm Faster FS-201S nhập khẩu Italy

Giới thiệu sản phẩm Bếp gas âm Faster FS-201S nhập khẩu Italy

Thân thiện với thị trường Việt Nam từ lâu, Bếp Việt chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những sản phẩm tốt trên thị trường hiện nay. Bài viết này xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm của hãng Faster nhập khẩu từ đất nước Italy xinh đẹp.

Hot!

Trên thị trường có rất nhiều hãng bếp gas âm! Bạn đang phân vân chọn sản phẩm nào ưng ý nhất cho gia đình? bạn đang phân vân không biết lựa chọn hãng nào phù hợp với tầm tiền mà chất lượng tối đa?
Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu bếp gas âm Faster FS-201S mẫu bếp đến từ đất nước Italy xinh đẹp.

Bếp gas âm Faster FS-201S
Bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang phong cách châu Âu lịch lãm. Với những tính nắng vượt trôi so với các dòng bếp gas có mặt trên thị trường. Bếp được bảo hành 36 tháng chính hãng tại nhà.
Bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối 3 vòng lửa tiện lợi đun nấu. Kiềng gang đúc nguyên khối chắc chắn, chống chơn trượt. Khoảng cách giữ 2 lò lớn giúp các nhà nội trợ có thể thoải mái sử dụng các nồi mà không sợ va chạm. Với hệ thống cảm biến nhiệt tự động ngắt gas an toàn khi bếp tắt lửa được kích hoạt thông qua 2 núm vặn mang tới không gian bếp của bạn sự an toàn. Mặt kính cường lực dày 8mm chịu sốc nhiệt lớn mà kiểu dáng sang trọng. Lượng gas tiêu thụ tiết kiệm ở mức 0,3kg/lò/h. Kích thước mặt kính 730x430mm, Kích thước khoét đá 680x380mm chuẩn quốc tế.
bepviet.net hiện cung cấp rât nhiều các sản phẩm bếp gas âm. Tới với showroom chúng tôi các bạn sẽ được hưởng các chế độ ưu đãi, giá cả hợp lý, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình. Bếp Việt mang hơi ấm tới ngôi nhà Việt!
Văn Vũ
Theo bepviet.net