Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua Bếp gas âm Faster FS-202GB nhập khẩu Italy ở đâu?

Mua Bếp gas âm Faster FS-202GB nhập khẩu Italy ở đâu?

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất nhà bếp chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn về sản phẩm bếp gas âm Faster DS-202GB mẫu bếp được nhập khẩu từ Italy

Hot!

 Là những nụ cười của con trẻ, là sự đoàn tụ, không gian bếp là nơi để các bà, các mẹ thể hiện những món ăn mang hương vị gia đình. Mang tới sự tiện lợi và một không gian bếp an toàn chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn các sản phẩm của hãng Faster thương hiệu tới từ italy. Với thiết kế sang trọng mẫu bếp gas âm Faster FS-202GB sẽ mang tới cho không gian bếp nhà bạn sự hoàn hảo.  

 
Bếp có thiết kế mới Mâm chia lửa Sabaf (Made in Italy) bền và tiên sự dụng. Bếp gồm 2 lò với lượng gas tiệu thu 0,3/kg/lò tiết kiệm. Kiềng gang đúc siêu bền, chống trơn trượt. Bếp có bộ phận cảm ứng tự động ngắt gas an toàn. Mặt kính dày 8mm chịu lực,chịu nhiệt an toàn sử dụng. Bếp có đồng hồ hẹn giờ tự động ngắt gas tự động an toàn. Kích thước mặt kính: 750 x 450 mm, ích thước khoét đá: 695 x 365 mm tiện lợi sử dụng.  sử dụng bộ đánh lửa bằng IC pin 1,5V cực nhạy, được kích hoạt thông qua 2 núm vặn kiểu dáng bắt mắt. 
Với những tính năng ưu việt Bếp gas âm Faster-202GB được kì vọng sẽ mang tới xu hướng mới cho các dòng bếp gas âm.Với thời gian bảo hành lên tới 3 năm chính hãng tại nhà mang tới sự an tâm khi sử dụng.
Hãy tới với bepviet.net các bạn sẽ mua được những sản phẩm tốt nhất! Showroom chúng tôi cung cấp tất cả các mẫu bếp gas âm trên thị trường. Khi mua hàng các bạn sẽ được mua hàng với chính sách ưu đãi nhất, chế độ khuyến mại tốt nhất.
Văn Vũ