Bếp từ - Bếp gas

Google+
Cách chọn bếp điện từ tốt nhất

Cách chọn bếp điện từ tốt nhất

mặt hàng bếp điện từ đang tràn ngập trên thị trường với rất nhiều loại mẫu mã, tuy nhiên chất lượng của chúng vẫn còn là một dấu hỏi....

Hot!

 Một chiếc bếp điện từ tốt thường có xuất xứ rõ ràng và thường là những loại sản phẩm có xuất xứ từ các nước châu âu như Bếp điện từ Fagor, bếp điện từ Canzy, bếp điện từ Teka, ... Các loại bếp điện từ này được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đai, với chất liệu mặt kính chịu lực đặc biệt, mẫu mã sang trọng.
Ngày nay,với sự tiện dụng của Bếp điện từ thì nó đang được người dân tin dùng và trong tương lai không xa sẽ thay thế dần cho bếp gas. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm bếp từ, có những loại Bếp từ chính hãng và có cả những loại bếp từ nhập lậu từ trung quốc với chất lượng kém và chưa qua kiểm định.

Ngoài ra chúng còn nổi bật với những tính năng ưu việt mà các loại bếp điện từ thông thường không có như:

+) Bề mặt luôn mát lạnh, tiết kiệm điện năng

Toàn bộ bề mặt bếp luôn mát lạnh trong thời gian đun nấu bởi chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng nên bạn có thể vừa nấu nướng vừa lau chùi vệ sinh cho mặt bếp và như thế sẽ tuyệt đối tiết kiệm điện năng.

+) Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt của bếp cảm ứng từ luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm và không lo bị bỏng.

+) Cảnh báo nhiệt lượng còn dư

Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.

+) Cảnh báo chống tràn

Nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Sau đó, bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng và không lo bị bỏng.

+) Khóa an toàn trẻ em

Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động. Bằng cách đó, giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.

+) Hiệu quả nấu nướng cao nhất

khi sử dụng bếp cảm ứng điện từ hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng.

Trong tất cả các nghiên cứu so sánh, các loại bếp cảm ứng điện từ trên thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC với chỉ 4,3 phút.

Để sở hữu một chiếc Bếp điện từ tốt như vậy,bạn nên đến các cơ sở cung cấp bếp điện từ uy tín trên địa bàn để được tư vấn và mua hàng với chất lượng đảm bảo nhất.