Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm Bếp gas âm Faster FS - 301S

Chi tiết sản phẩm Bếp gas âm Faster FS - 301S

Sau đây, Bếp Việt xin giới thiệu tới mọi người tiêu dùng, nhất là những bà nội trợ một sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường hiện nay, đó là model Faster FS – 301S

Hot!

Với thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay, thời gian để mọi người quây quần bên mâm cơm thật là khó bởi công việc khiến cho chuyện bếp núc khó khăn hơn bao giờ hết. Nhưng giờ đây mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhờ việc thuận tiện trong nấu nướng khi sử dụng bếp gas 3 lò của FASTER.
Sau đây, Bếp Việt xin giới thiệu tới mọi người tiêu dùng, nhất là những bà nội trợ một sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường hiện nay, đó là Bếp gas âm Faster FS–301S là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng FASTER đến từ ITALIA. Bếp được cấu tạo 3 lò với 2 lò lớn và 1 lò nhỏ,lò nhỏ rất thuận tiện cho nhà có trẻ nhỏ, mặt kính màu đen chịu lực chịu nhiệt và độ va đập tốt.
Kích thước mặt kính là 730mm x 430mm và kích thước khoét đá là 680mm x 380mm, đây là kích thước phù hợp với hầu hết tất cả nhu cầu hiện nay. Mặc dù là bếp gas âm nhưng chúng ta hoàn toàn có thể đặt nổi nhờ 4 chân bếp được lắp rời.

                             

                                                                      Mâm chia lửa bằng đồng nguyên khối

 

 Kiềng của bếp là kiềng rời được làm từ gang đúc siêu bền có tác dụng chống trượt, có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng. Núm vặn màu đen dạng hình tròn mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi bật tắt.

                             
                                                 

                                                                    Lò nhỏ rất tiện lợi khi nhà có trẻ nhỏ

 

 Mâm chia lửa được làm từ đồng nguyên khối chống cong vênh với 3 vòng lửa kết hợp, đặc biệt bếp có pép hầm tiết kiệm gas và chế độ đánh lửa tự động bằng pin , có ngắt gas tự động.

                             

                                                                     Toàn bộ mâm chia lửa của FASTER FS - 301S

Kiềng bằng gang đúc nguyên khối chắc chắn chống chơn trượt

                             

                                                                        Kiềng bằng gang đúc chắc chắn

Bếp gas âm Faster Fs-301S có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng chính hãng Faster, sản phẩm bếp gas mang thương hiệu là 1 lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng. 

Theo Tùng Thiều       

www.bepviet.net