Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp gas âm Faster FS-217SI

Chi tiết sản phẩm bếp gas âm Faster FS-217SI

Bài viết giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp gas âm Faster FS-217SI

Hot!

 Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới hãng Faster của Italya đã có mặt ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm đa dạng, chất lượng cao là nhưng ưu điểm của hãng. Chế độ chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm được đánh giá cao. Với những thế mạnh vượt trội đó chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu sản phẩm bếp gas âm Faster FS-217SI một sản phẩm đã làm nên thương hiệu danh tiếng Faster.

Bếp đươc thiết kế với mặt kính đen sang trọng. Độ dày của mặt kính lên tới 8mm chắc chắn chịu lưc, chịu nhiệt cao. Bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối, chống cong vênh. Với thiết kế 3 vòng lửa tiện dụng, chế độ hầm tiết kiệm gas tối đa. 

              

                                                       Bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối

 

Hệ thống họng chia lửa tiết kiệm gas giúp gas ra đều và cho ngọn lửa xanh. Hệ thống tự động ngắt gas an toàn giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. Khay chống chàn nước giúp tặng độ bền cho bếp cũng như dễ vệ sinh khi nước tràn ra trong quá trình đun nấu. Hệ thống đánh điện IC giúp dễ dàng thao tác bật-tắt.

              

                                                      Họng chia lửa và khay chống chàn nước hiệu quả

 

Kiềng bằng gang đúc nguyên khối giúp bếp trở nên chắc chắc. Kiềng được thiết kế chống chơn trượt với độ cao ở mức giữa ngọn lửa tăng nhiệt tối đa khi đun nấu, góp phần giảm lượng gas tiêu hao.

              

                                                       Kiềng bằng gang đúc nguyên khối

 

 

Núm bật-tắt được thiết kế dạng tròng tinh tế, dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt

               

                                                                  Núm được thiết kế tinh tế

 

 

Bếp gas âm Faster FS-217SI được thiết kế với mặt kính 730x430mm kích thước khoét đá 680x380mm chuẩn quốc tế. Bếp được bảo hành lên tới 24 tháng chính hãng Faster giúp khách hàng an tâm khi sử dụng. Các sản phẩm được bày bán rộng dãi tại các showroom của BẾP VIỆT trên toàn quốc.

Theo Văn Vũ

bepviet.net