Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp điện từ Faster FS-3SE

Chi tiết sản phẩm bếp điện từ Faster FS-3SE

Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp điện từ Faster FS-3SE

Hot!

Mấy năm gần đây với việc các sản phẩm bếp điện từ đang chiếm lĩnh thị trường với nhiều cải tiến đáng kể về công nghệ đã mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Độ an toàn cao cũng như tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường là những ưu điểm mà bếp gas âm truyền thống không thể sánh được. Cùng với su thế đó FASTER tới từ ITALYA đã mang tới mẫu sản phẩm bếp điện từ FASTER FS-3SE với nhiều tính năng ưu việt đang được khách hàng ưa chuộng.

Bếp được thiết kế với mặt kính Shott-Ceran của Đức với độ an toàn cao, chịu lực, chịu nhiệt. Bếp có 3 lò nấu với 2 lò từ và 1 lò điện. Thiết lế với mặt kính đen sang trọng, kiểu dáng vuông giúp bếp có độ tinh tế trong từng chi tiết.

                                     

                                             Toàn cảnh bếp điện từ Faster FS-3SE                

Bếp điện từ Faster FS-3SE có 2 lò từ được xếp thẳng hàng tiện lới, với nhiều chế độ nấu giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh các mức khi nấu. Chức năng tự động nhận diện đáy nồi giúp các bạn dễ dàng đun nấu với các mẫu nồi lớn. 2 lò có công suất lần lượt là 1300W - 1800W giúp khách hàng dễ dàng chọn lò nấu phù hợp tiết kiệm chi phí

                                   

                                             Hai lò từ tiện dụng

 

Lò hồng ngoại tiện lợi giúp bạn có thể tận dụng được các nồi cũ, tiết kiệm chi phí. Chức năng khóa trẻ em và cảnh báo nhiệt giúp an toàn sử dụng cho khách hàng. Đĩa nhiệt EGO của Đức đảm bảo an toàn cũng như độ bền cao.Lò điện với công suất 2200W với 9 mức nhiệt tiện dụng.

                                     

                                                                              Lò điện tiện dụng

 

 

Ngoài ra bếp được tích hợp chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em giúp tăng độ an toàn khi sử dụng. Tem thông số sản phẩm được dán dưới thân bếp giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm.

Bụng bếp được làm bằng thép nguyên khối chắc chắn với độ bền cao. Quạt thông gió giúp làm mát bếp.

                                    

                                                             Bụng bếp chắc chắn

Bêp điện từ Faster FS-3SE  có kích thước 590x520x85 mm và kích thước khoét đá 565x495mm tiện dụng. Bếp được bảo hành 24 thánh chính hãng Faster giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

 

Theo Văn Vũ

Bepviet.net