Bếp từ - Bếp gas

Google+
Tìm hiểu các sản phẩm bêp từ Faster đang có mặt trên thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu các sản phẩm bêp từ Faster đang có mặt trên thị trường Việt Nam.

Bếp từ Faster thương hiệu hàng đầu Italy đang được bày bán tại các showroom BẾP VIỆT trên toàn quốc.

Hot!

Hãng Faster là thương hiệu của Italy được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
Bếp từ Faster đang chiếm được niềm tin của khách hàng vì đã khẳng định được chất lượng của sản phẩm, cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tôt.


Bếp từ được thiết kế với mặt kính theo tiêu chuẩn của hãng hoặc sử dụng mặt kính Schott Crean của Đức với độ chịu nhiệt, chịu lực cao. Mặt kính màu đen với thiết kế vát cạnh tinh tế hoặc phẳng chắc chắn. Mặt kính chống trầy xước, chống bám bẩn dễ dàng vệ sinh trong quá trình nấu.
Bếp sử dụng từ tính để đun nấu với phương pháp nấu ăn lạnh không sinh nhiệt. Nhiệt độ được sản sinh trực tiếp từ đáy nồi không tác động thông qua mặt kính giúp tiết kiệm điện. Bếp từ sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm chín thực phẩm bên trong nhưng mặt bếp vẫn khá nguội. Trên mặt bếp từ thường có chữ “induction”.
Những tính năng nổi trội của bếp từ như: bếp không nóng khi sử dụng (chỉ nóng ở vùng tiếp xúc giữa mặt bếp và đáy xoong nồi); không sản sinh ra các khí độc như CO, CO2; nấu được cả trong phòng bếp khép kín hoặc ngoài trời, nơi có quạt hay điều hòa mà vẫn đạt hiệu suất cao…

Bếp có nhiều chức năng đun nấu như tự động nhân diện đáy nồi. Khi đang nấu, mà nhấc nồi nấu ra bếp sẽ tự ngắt để tiết kiệm điện.
Bếp từ Faster được tích hợp nhiều chức năng nấu với 9 mức nhiệt. bảng điều khiển được làm dạng cảm ứng từ rất nhạy nhận cả khi tay ướt. Bếp có khóa bàn phím tiện lợi khi vệ sinh bếp.
Bếp có khóa trẻ em, chức năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu, chức năng hẹn giờ thuân tiện cho các bà nội trợ bận rôn vẫn nấu ăn ngon với những món hầm, hấp cần nhiều thời gian.
Với những tính năng ưu việt như vậy quý khách hãy chọn lựa 1 sản phẩm bếp từ Faster cho không gian bếp nhà mình, thân thiện với môi trường, an toàn đun nấu, kiểu dáng sang trọng.
Các bếp từ Faser được bày bán tại các showroom BẾP VIỆT trên toàn quốc.

Theo Văn Vũ
www.bepviet.net