Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết bếp điện từ Napoli NA-DT3001

Chi tiết bếp điện từ Napoli NA-DT3001

Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp điện từ Napoli NA-DT3001

Hot!

  Bếp điện từ Napoli NA-DT3001 là mẫu bếp  ba lò sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Italy được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.  Mặt kính màu đen phù hợp với nhiều không gian bếp. Bếp có 3 lò với thiết kế mặt kính Ceramic siêu bền với độ chịu nhiệt, chịu lực cao, khả năng chống trầy xước , khả năng chống bám bẩn dễ vệ sinh.

                         

                                                                Toàn cảnh Bếp điện từ Napoli NA-DT3001

 

Bếp được thiết kế với ba lò 2 lò từ, 1 lò điện có các công suất khác nhau phù hợp với nhiều múc đích nấu. Ba lò có tổng công suất : 4200W = (700+1300) W/lò từ +2200W. .
Cụm phím điều khiển riêng biệt cho từng lò nấu thuận tiện sử dụng. Các phím điều khiển tách biện dễ dàng thao tác. Chức năng hiển thị với các mức công suất hoặc theo nhiệt độ thuận tiện sử dụng.

 

                        

                                                     Cum phím điều khiển riêng biệt cho từng lò nấu

Hai lò từ của bếp

                       

                                                            Cận cảnh 2 lò từ của bếp điện từ Napoli

          

Cả hai lò nấu đều có khả năng nhận diện đáy nồi giúp tiết kiệm điện. Nhiêt độ được sinh ra trực tiếp từ đáy nồi không thông qua măt kính là ưu điểm mà các loại bếp khác không có được. Nhiệt sinh ra do cảm ứng điện từ sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ Foucault. Bếp không sản sinh khí độc trong quá trình đun nấu như CO, CO2; nấu được trong cả phòng kín hoặc phòng điều hòa, có quạt mà vẫn đạt tối đa công suất. Cả 2 lò đều có chế độ hẹn giờ linh hoạt và chế độ khóa bàn phím giúp dễ vệ sinh. Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu an toàn sử dụng.

                                     

                                                                Lò điện của bếp

 

Lò điện( hồng ngoại) được thiết kế với 2 vòng nhiệt tùy chỉnh phù hợp với nhiều loại đáy nồi. Công suất lò cao nhât là 2200W được chia thành nhiều mức nhiệt. Với ưu điểm không kén nồi, giúp những gia đình chuyển từ nấu ăn bằng bếp gas âm truyền thống tận dụng các bộ nồi không nhiễm từ để đun nấu tiết kiệm chi phí. Bếp có đĩa nhiệt EGO của Đức với độ bền cao. Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu an toàn hiển thị đèn dư nhiệt. Tự động ngắt khi quá nhiệt giúp giảm tối thiểu chi phí điện sinh hoạt.Lò có chế độ khóa bàn phím và hẹn giờ nấu linh hoạt thuận tiện sử dụng.

 Bụng bếp được thiết kế bằng thép phủ sơn tĩnh điện siêu bền.

                      

                                                    Bụng bếp bằng thép chắc chắn                                   

Bếp điện từ Napoli NA-DT3001 có kích thước 600x520 mm kích thước khoét đá 570x490mm  tiêu chuẩn phù hợp với nhiều không gian bếp. Bếp có thời gian bảo hành 24 tháng chính hãng Napoli tại nhà là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Các sản phẩm bếp điện từ Giovani đều được bày bán tại các showroom BẾP VIỆT trên toàn quốc.     

Theo Văn Vũ

Bepviet.net