Bếp từ - Bếp gas

Google+
Máy hút mùi D'mestik LARA 70 LCD

Máy hút mùi D'mestik LARA 70 LCD

Máy hút mùi D'mestik LARA 70 LCD

Hot!

 Thương hiệu D’mestik vừa cho ra mắt sản phẩm máy hút mùi kiểu dáng kính thẳng với tên gọi Lara70LCD. Trong bài viết này, Bếp Việt sẽ giúp các bạn hiểu kĩ hơn về sản phẩm để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua máy hút mùi.

Máy hút mùi D’mestik Lara70LCD  là sản phẩm thuộc  thương hiệu đến từ Tây Ban Nha được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kì về Việt Nam.

 



Với kích thước 700mm cùng kiểu dáng hiện đại, sang trọng sản phẩm được cấu tạo với 2 lưới lọc mỡ hợp kim 5 lớp dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Phần thân máy được làm bằng chất liệu inox304 chống hoen gỉ, bề mặt sản phẩm là kính đen sang trọng dễ lau chùi.

Đèn Led chiếu sáng với 2 bóng giúp chiếu sang căn bếp 1 cách nhẹ nhàng và tinh tế.

Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị dễ dàng, 3 tốc độ điều chỉnh giúp dễ dàng lựa chọn công suất hút phù hợp với nhu cầu sử dụng..



Kích thước máy hút mùi D'mestik LARA 70 LCD

Sản phẩm được cấu tạo với  động cơ 190W có công suất hút lên đến hơn 900m3/h và độ ồn chỉ dưới <56db. Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng sử dụng. Với kích thước 700mm, sản phẩm rất phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình.

Với thời gian bảo hành 24 tháng chính hãng D’mestik, sản phẩm máy hút mùi D’mestik sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của bạn.