Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp từ Teka IR-721

Bếp từ Teka IR-721

Tìm hiểu bếp từ Teka IR-721

Hot!

 Được thành lập từ năm 1924 tại Đức, Teka là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp cao cấp lắp âm tủ. Lĩnh vực kinh doanh của Teka trải rộng từ các thiết bị nhà bếp cao cấp chuyên dụng, đến các thiết bị nhà bếp gia dụng, các thiết bị điện tử và sản phẩm bằng chất liệu thép không gỉ.

Giờ đây, việc nấu nướng với bạn thật dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Hãy cùng chia sẻ những khoảnh khắc thoải mái nhất trong gian bếp với dòng bếp từ của Teka.

Bếp từ Teka IR-721 hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi sự thuận tiện, an toàn và thông minh của nó. Bếp được lắp ráp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Đức và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp từ Teka IR-721 là dòng bếp gồm 2 lò từ kết hợp, phím điều khiển bằng cảm ứng  riêng biệt từng lò thuận tiện.  Đặc biệt, phím điều khiển của bếp có tích hợp thêm âm báo giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Bếp được thiết kế với mặt kính vát cạnh  Eurokera nhập khẩu của Pháp có sức chịu nhiệt, chịu lực cao tạo sự sang trọng cho không gian bếp của bạn. Bếp từ Teka IR-721 có hệ thống điều chỉnh thời gian độc lập cho từng bếp. Ngoài ra, bếp còn được trang bị nhiều chức năng thông minh như: đèn hiển thị nhiệt dư, hệ thống kiểm tra chất lượng nồi, chức năng Power Push…

Với đường kính 1 mặt nấu là 24cm và 1 mặt nấu 18cm phù hợp với rất nhiều kích thước đáy nồi. Công suất tối đa cho 2 bếp là 3500W rất tiết kiệm điện.

Bếp từ Teka IR-721 có kích thước mặt kính là 730x430mm và kích thước khoét đá là 690x390mm phù hợp với mọi không gian bếp của người Việt.