Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp từ Fagor IF-730AS BK

Bếp từ Fagor IF-730AS BK

Tìm hiểu bếp từ Fagor IF-730AS BK

Hot!

 Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, Fagor đã trở thành trợ lý nhà bếp thông minh nhất cho mọi gia đình. Giờ đây, việc nấu nướng và vệ sinh sẽ chỉ đơn giản và cực kì nhanh chóng.

Bếp từ  Fagor IF-730AS BK hiện đang là mẫu mới nhất của năm 2015 với nhiều những tính năng vượt trội. Bếp được kết hợp 3 lò đều là 3 lò từ mang đến sự thuận tiện, an toàn và nhanh chóng cho người sử dụng.

Bếp sử dụng từ tính để đun nấu là phương pháp nấu ăn hoàn toàn mới. Dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ để làm nóng nồi nấu, nấu chín thức ăn ở trong lò. Với nhiệt độ được sản sinh trực tiếp từ đáy nồi, nhiệt lượng được hấp thụ lớn, nhiệt lượng hao phí nhỏ. Với phương pháp nấu ăn mới này có thể nấu được trong nhiều môi trường như điều hòa, quạt…

Thiết kế 3 vùng nấu với các đường kính khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn các kích thước nồi nấu phù hợp. Cả 3 lò đều có chức năng booster siêu nhanh giúp bạn nhanh chóng nấu nướng khi có việc bận.

Bếp từ Fagor IF-730AS BK được thiết kế với 9 mức công suất nấu khác nhau cho từng lò riêng biệt. Ngoài ra bếp còn tích hợp nhiều chức năng khác như: Khóa an toàn trẻ em, hiển thị nhiệt dư cho tất cả các bếp, Bộ điều nhiệt an toàn, bộ định thời gian sử dụng cho mọi bếp….

Với kích thước mặt kính 730x430x68mm cùng kích thước khoét đá 690x385mm rất phù hợp với nhiều không gian bếp của các gia đình Việt.