Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp cảm ứng từ IF-700BS

Bếp cảm ứng từ IF-700BS

Hot!

 Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Tây Ban Nha và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, bếp từ IF-700BS của Fagor hiện đang là một trong những mẫu bếp mới của năm 2015 và được đánh giá khá tốt về chất lượng sử dụng

Bếp từ Fagor IF-700BS được thiết kế với 3 lò từ kết hợp độc đáo mang đến cho người dùng cảm giác mới lạ và thích thú trong quá trình nấu ăn. Với đường kính 1 bếp siêu lớn 28cm thích nghi với mọi kích thước nồi từ nhỏ đến lớn và công suất tối đa cho lò có thể lên đến 3600W sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian đun nấu 1 cách nhanh chóng. Ngoài ra, 2 bếp nhỏ có đường kính lần lượt là 22cm và 18,5cm sẽ rất thích hợp khi bạn có nhu cầu sử dụng nhiều nồi với kích thước khác nhau cùng 1 thời điểm.

Bếp từ IF-700BS với mặt kính Eurokera màu đen được nhập khẩu của Pháp với độ dày, độ chịu nhiệt, chịu lực rất cao mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian bếp của bạn.

Bảng điều khiển kĩ thuật số riêng biệt cho từng lò với 12 mức tốc độ dễ dàng sử dụng với các chú thích đi kèm. Ngoài ra bếp còn  được trang bị chức năng 2 trong 1 cho mọi bếp giúp bạn có thể đun nấu các món ăn ở 2 mức nhiệt độ khác nhau. Đây là Chức năng độc đáo, tiện lợi  hiện tại chỉ có dòng cao cấp Fagor mới có được.

Không những thế, bếp từ Fagor IF-700BS còn được thiết kế với nhiều các chức năng thông minh như: khóa an toàn, hiển thị nhiệt dư cho tất cả các bếp, bộ điều nhiệt an toàn, hẹn giờ nấu….

Bếp từ Fagor IF-700BS với thiết kế kiểu dáng hình vuông cùng kích thước mặt kính 700x520x68mm và kích thước khoét đá 560x490mm rất phù hợp với nhiều không gian bếp. Vì vậy, bếp từ Fagor IF-700BS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn nhất  cho gia đình của bạn.

 a