Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp từ Fagor IF-30BLX hoàn hảo trong tầm giá.

Bếp từ Fagor IF-30BLX hoàn hảo trong tầm giá.

Bếp từ Fagor IF-30BLX là dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu từ tây Ban Nha. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao.

Hot!

Bếp từ Fagor IF-30BLX là dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu từ tây Ban Nha. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao.

Bếp có mặt kính EuroKera(K+) của Pháp có khả năng chịu nhiệt cao, chịu va đập, chống trầy xước, chống bám bẩn dễ dàng lau dọn vệ sinh bếp. Thiết kế tinh tế phù hợp với hầu hết tất cả không gian bếp.

Bếp gồm ba lò từ với tổng công suất tối đa là 7200W, lò còn có chức năng “My cookery” – Món ăn yêu thích thông minh và hiện đại.

Bếp được thiết kế với cụm phím bấm cảm ứng tách rời cho từng lò nấu. Phím cảm ứng hiện đại, được bố trí thông minh. Bếp có đầy đủ các chức năng thiết yếu như hẹn giờ, khóa bàn phím, cực kỳ an toàn khi sử dụng. Nhiệt được chia thành 12 mức với công suất tương ứng phù hợp với nhiều mục đích chế biến.

Bếp từ Fagor IF-30BLX. Chế độ tự động nhận diện đáy nồi và thời gian đun nấu. Khi nhấc nồi ra đột ngột bếp sẽ cảnh báo lỗi và tự động ngắt. Do tác động nhiệt vào đáy nồi không tác động qua mặt kính nên đun nấu rất an toàn kể cả khi bật bếp và bếp cũng rất an toàn với bộ cảnh báo nhiệt dư.

Bụng bếp được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện nguyên khối chắc chắn, hệ thống khe tản nhiệt thông minh, quạt tản nhiệt làm mát cho bếp.

Bếp từ Fagor IF-30BLX có kích thước mặt kính 630x520mm và khích thước khoét đá 560x490mm phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của bạn. Bếp được bảo hành 36 tháng chính hãng tại nhà giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Các sản phẩm có bày bán tại các hệ thống showroom BẾP VIỆT trên toàn quốc.