Bếp từ - Bếp gas

Google+
Nhận định chuyên gia bếp từ FAGOR 2IF 800S DUO, IF 730AS có tốt không

Nhận định chuyên gia bếp từ FAGOR 2IF 800S DUO, IF 730AS có tốt không

Bếp từ FAGOR có tốt không?

Hot!

 Bếp từ FAGOR có tốt không?

  • Nhắc tới Fagor người ta nghĩ tới 1 tập đoàn lớn dẫn đầu về công nghệ, chiếm lĩnh thị phần lớn trong linh vực nội thất nhà bếp. Là tập đoàn đa quôc gia hàng đầu Tây Ban Nha với doanh thu lên tới 16,770 triệu euro mỗi năm, top những tập đoàn hàng đầu Tây Ban Nha.
  • Với rất nhiều mặt hàng sản xuất, kinh doanh như: bếp từ, bếp điện từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng... Fagor luôn chăm chút cho những đứa con cưng của mình nổi trội nhất về công nghệ cũng như thiết kế đẹp và tinh tế. 
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất châu ÂU, kĩ nghệ sản xuất ưu việt, vối đội ngũ công nhân lành nghề, các sản phẩm của Fagor đã có mặt ở 130 quốc và được hàng triệu gia đình trên thế giới tin dùng.
  • Thiết bị gia dụng, thiết bị bếp  Fagor  có chính sách bảo hành kéo dài 3 năm lâu nhất tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó là chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ quý khách là những ưu điểm không thể bỏ qua.
  • Bếp từ Fagor là một trong những mặt hàng chính của hãng đã có mặt trong nhiều không gian bếp của các hộ gia đình trên thế giới.

      Với nhiều mẫu bếp được đánh giá cao nhưng ở thị trường Việt Nam có thể kể đến 2 mẫu bếp bán chạy nhất là IF 800S DUO và IF 730AS được nhiều gia đình lựa chọn nhờ tính năng ưu việt cùng mức giá phải chăng.

BẾP TỪ FAGOR IF 800S DUO

       Là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng từ nhà máy Fagor Tây Ban Nha về Việt Nam. Mẫu được nhiều gia đình Việt tin dùng nhờ thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn. Kích thước bếp lớn lên tới 770 x 510 mm giúp người sử dụng không bị va chạm khi nấu các nồi cỡ lớn.

      Tích hợp hệ thống hiển thị nhiệt dư, cảnh báo dư nhiệt vùng nấu cùng nhiều chức năng an toàn bếp đang được bài bán tại Bếp Việt với mức giá18.800.000 VNĐ >>> Quý khách xem ngay mẫu sản phẩm tại đây

     Bụng bếp bằng thép siêu bền, chịu nhiệt, chịu lực cao, cùng khả năng chống ô xi hóa tốt. Các khe tản nhiệt giúp làm mát bếp, tăng hiệu năng sử dụng.

BẾP TỪ FAGOR IF 730AS

     Với 3 lò nấu linh hoạt, 1 lò to có thể nấu được các nồi lớn giúp tiết kiệm điện. Bàn phím dễ dàng điều kiển với cụm phím tích hợp.

Ảnh mẫu sản phẩm bếp từ Fagor IF 730AS đang được bày bán với giá 23.120.000 VNĐ

>>> Click ngay xem chi tiết sản phẩm

    Chế độ Booster nấu nhanh giúp bạn giải quyết các món ninh, hầm trong thời gian ngắn nhờ công suất 1 lò sử dụng được kích lên tối đa. Chức năng khóa phí an toàn, giúp bạn có thể vệ sinh bếp khi đang nấu, hoặc tránh trẻ em nghịch ngợm. Bếp có 9 mức ra nhiệt giúp bạn có thể chọn lựa mức nhiệt cho xào, rán, luộc... 1 cách đơn giản.

Nếu cảm thấy 2 mẫu bếp từ Fagor chưa phù hợp quý khách xem ngay các mẫu bếp từ khác trên thị trường để chọn cho mình mẫu sản phẩm phù hợp với giá đình mình.

Văn Vũ