Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp từ Fagor IF-6000 VS thay đổi tư duy về bếp từ.

Bếp từ Fagor IF-6000 VS thay đổi tư duy về bếp từ.

Bếp gồm bốn lò từ với tổng công suất tối đa là 7200W, lò còn có chức năng “My cookery” thông minh và hiện đại.

Hot!

Bếp từ Fagor IF-6000 VS là dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ tây Ban Nha. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cực cao.

Bếp có mặt kính EuroKera(K+) của Pháp có khả năng va đập, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, chống bám bẩn dễ dàng lau dọn vệ sinh bếp. Thiết kế tuyệt vời phù hợp với hầu hết không gian bếp.

Bếp gồm bốn lò từ với tổng công suất tối đa là 7200W, lò còn có chức năng “My cookery” thông minh và hiện đại.

Bếp được thiết kế với cụm phím bấm cảm ứng cho lò nấu. Phím cảm ứng hiện đại, siêu nhạy, với màn hình hiển thị TFL sang trọng. Bếp có đầy đủ các chức năng thiết yếu như hẹn giờ, khóa bàn phím, cực kỳ an toàn khi sử dụng. Được chia thành 12 mức nhiệt ứng với công suất tương ứng phù hợp với nhiều mục đích đun nấu.
Bếp có 4 chế độ nấu nướng giúp cho các người nội chợ sử dụng linh hoạt hơn, không những vậy còn bổ sung thêm chế độ nấu mỳ ý dành cho những tìn đồ của món ăn này. Khi mua bếp sẽ được tặng kèm bộ phụ kiệm nướng Le Creust chuyên nghiệp.

Bếp từ Fagor IF-6000 VS. Chế độ tự động nhận diện đáy nồi và thời gian đun nấu. Khi nhấc nồi ra đột ngột bếp sẽ cảnh báo lỗi và tự động ngắt. Do tác động nhiệt vào đáy nồi không tác động qua mặt kính nên đun nấu rất an toàn kể cả khi bật bếp. Nếu vật dụng không phù hợp với bếp thì bếp sẽ cho chúng ta một cảnh báo vật dụng không phù hợp.Mặt bếp có chức năng giữ nhiệt giúp tiếc kiệm năng lượng khi nấu nướng, và bếp cũng rất an toàn với bộ cảnh báo nhiệt dư.


Bụng bếp được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện nguyên khối chắc chắn, hệ thống khe tản nhiệt, quạt tản nhiệt làm mát cho bếp.

Bếp từ Fagor IF-6000 VS có kích thước mặt kính 600x510mm và khích thước khoét đá 560x490mm phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của bạn. Bếp được bảo hành 36 tháng chính hãng tại nhà giúp khách hàng yên tâm đun nấu. Các sản phẩm có bày bán tại các hệ thống showroom BẾP VIỆT trên toàn quốc.