Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu bếp từ Ariston KIC 631 TB

Giới thiệu bếp từ Ariston KIC 631 TB

Bếp từ Ariston KIC 631 TB được sản xuất tại Ba Lan và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam...

Hot!

 Bếp từ Ariston KIC 631 TB mang thương hiệu ITALY được sản xuất ở Ba Lan và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức rất bền, chịu lực, chịu nhiệt cao, độ bóng lớn, chống trầy xước hiệu quả, dễ dàng vệ sinh. Với cạnh được mài vát tạo sự sang trọng và tính tế, nhưng cũng không kém phần hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp được thiết kế với 3 lò từ, một lò lớn, 2 lò nhỏ. Bếp có kích thước lần lượt 3 lò là 14cm, 22cm, 28 cm  phù hợp với nhiều kích dụng cụ đun nấu.

Bếp lớn có 3 cuộn dây điện đặt song song nhau tương ứng với 3 vòng nấy bên trên. Như vậy khi bạn chỉ có nhu cầu đun nấu với vòng nhỏ thì dòng điện sẽ không phải chạy qua cả cuộn dây lớn gây tiêu hao điện lớn.

                         

Bếp sử dụng từ tính để đun nấu, nhiệt độ sinh ra trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi, nhiệt độ tỏa ra môi trường thấp tránh hao phí điện năng. Bếp có thể đạt tới 90% công suất điện năng chuyển thành nhiệt năng đun nấu. Do đó có thể nấu ăn trong môi trường điều hòa, quạt… giúp người sử dụng thoải mái trong khi nấu. Ưu điểm vượt trội của bếp là nấu không khói, không khí độc, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bảng điêu khiển touch control với các phím điều khiển rõ ràng, trực quan dễ dàng thao tác sử dụng.

                          

 

Bụng bếp bằng thép không gỉ. Các cạnh viền có các khe tản nhiệt, quạt giúp làm mát bếp và nguội nhanh khi vừa sử dụng. Bếp hoạt động rất êm và ổn định.

                         

 

 

Bếp từ Ariston KIC 631 TB có nhiều tính năng phụ đun nấu như Booster(kích công suất) giúp nấu nhanh. Cảm ứng tự động nhận diện đáy nồi. Cảm ứng tự ngắt khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp. Hệ thống tự tắt khi để quên, tự ngắt khi quá nhiệt quá áp an toàn sử dụng.

Bếp được bảo hành 24 tháng chính Ariston trên toàn quốc. Bếp được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.

Theo Văn Vũ

bepviet.net