Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu bếp từ Ariston NIC 641B

Giới thiệu bếp từ Ariston NIC 641B

bếp từ Ariston NIC 641B mang thương hiệu Italy được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, Bếp có 4 lò nấu...

Hot!

Bếp từ Ariston NIC 641B mang thương hiệu Italy được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
Bếp có 4 lò nấu với các kích thước khác nhau phù hợp với nhiều loại đáy nồi cùng sử dụng trong một thời điểm.
Bêp sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức với độ bền cao, chống trầy xước hiệu quả. Mặt kính chịu lực cao lên đến 30kg và chịu nhiệt cao lên đến 10000C.
Bếp có bảng điều khiển chúng cho 4 lò, đơn giản, trực quan. Người dùng chỉ cần bật bếp, chọn vùng nấu tăng giảm công suất phù hợp là bạn có thể bắt đầu sử dụng sản phẩm.
Bêp sử dụng từ tính để đun nấu với các cuộn cảm bằng đồng siêu bền. Với phương pháp nấu này nhiệt độ sản sinh trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi. Nhiệt độ hao phí ra môi trường thấp, có thể nấu ăn trong điều khiện bật điều hòa, quạt mà không sợ ảnh hưởng đến công suất của bếp. Bếp có thể chuyển hóa 90% lượng điện năng tiêu thụ thành nhiệt năng sử dụng.
Bụng bếp bằng thép siêu bền có tích hợp các khe tản nhiệt, các quạt làm mát, giữ ổn định nhiệt độ của bếp khi nấu, làm nguội bếp nhanh khi tắt bếp. Bụng bêp được sơn tĩnh điện cách điện giúp an toàn sử dụng.
Ngoài ra, bêp có nhiều chế độ phụ nấu như booster(kích công suất) nấu nhanh, giúp giảm thời gian nấu các món ăn. Chức năng hẹn giờ nấu linh hoạt cho từng lò giúp nấu các món ăn cần nhiều thời gian một cách đơn giản. Bếp còn có tự động nhận diện đáy nồi, tự ngắt khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp, an toàn sử dụng. Hệ thống tự động ngắt khi quá tải, quá nhiệt, quá áp. Hiển thị cảnh báo nhiệt dư tránh bỏng cho người dùng sau khi dùng bếp.
Bếp có kích thước 590x520x53 mm và khích thước khoét đá đặt âm là 560x490mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp từ Ariston NIC 641B được bảo hành 24 tháng chính hãng Ariston trên toàn quốc. Bếp từ Ariston được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.