Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết máy hút mùi D'mestick SWAN ISLAND 90

Giới thiệu chi tiết máy hút mùi D'mestick SWAN ISLAND 90

Máy hút mùi D'mestick SWAN ISLAND 90 được sử dụng động cơ tua bin đôi với công suất cực lớn có tốc độ hút lên đến 650 m3/h giúp khử sạch các mùi khó chịu trong không gian bếp nhà bạn chỉ trong ít phút.

Hot!

 Máy hút mùi đảo D’mestick SWAN ISLAND 90 được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Thổ Nhĩ Kỳ(Theo bản quyền của D’mestick Tây Ban Nha) và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
Máy là kiệt tác công nghệ pha trộn giữa thép sơn tĩnh điện mầu đen phối kính sang trọng, tinh tế mà không kém phần hiện đại.
Máy được sử dụng động cơ tua bin đôi với công suất cực lớn có tốc độ hút lên đến 650 m3/h giúp khử sạch các mùi khó chịu trong không gian bếp nhà bạn chỉ trong ít phút. Máy có công suất động cơ 190W phù hợp với nhiều không gian bếp.
Máy có bảng điều khiển với hiển thị đèn LED trực quan, dễ dàng quan sát. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy thao tác đơn giản, bạn chỉ cần bật máy, chọn mức công suất phù hợp là có thể bắt đầu sử dụng. Với thiết kế cong truyền thống, phần không gian hút lớn máy có thể lắp đặt cho nhiều không gian bếp.
Máy có 3 mức tốc độ hút, thay đổi dễ dàng. Sử dụng máy với công suất lớn như vậy nhưng độ ồn của máy cũng rất thấp dưới 48 dB trong ngưỡng cho phép không làm phiền tới người sử dụng. Bạn có thể vừa nấu ăn, vừa trò chuyện cùng gia đình mà không ảnh hưởng gì.
Máy hút mùi đảo D’mestick SWAN ISLAND 90 có 2 phin lọc mỡ bằng nhôm, giữ lại các cặn bẩn, mỡ thừa giúp bảo vệ lốc máy, tăng tuổi thọ cho máy.
Sử dụng bộ cảm biến nhạy cảm cùng hệ thống điều khiển thông minh, chiếc máy có thể hoạt động độc lập, điều bạn cần làm chỉ là kết nối nguồn điện và thiết lập chế độ cho máy.
Khi đã ở chế độ này, máy đặc biệt nhạy bén với mùi, khói và hơi nóng, khi bộ cảm biến phát hiện ra chúng ngay lập tức bộ điều khiển sẽ khởi động máy và quá trình làm sạch bắt đầu.
Máy có kích thước 900x650x(500/1100)mm dễ dàng lắp đặt và vận chuyển. Máy sử dụng điện nguồn 220-250V/50-60Hz.
Máy hút mùi đảo D’mestick SWAN ISLAND 90 được bảo hành 24 tháng chính hãng D’mestick giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.
Các sản phẩm máy hút mùi D’mestick được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.