Bếp từ - Bếp gas

Google+
Xuất xứ bếp từ Dmestik

Xuất xứ bếp từ Dmestik

Thương hiệu Dmestik là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha được đặt hàng theo phương thức OEM từ nhà máy của Cata trực thuộc CNA

Hot!

Thương hiệu Dmestik là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha được đặt hàng theo phương thức OEM từ nhà máy của Cata trực thuộc CNA.
Trong nội dung bài viết này Bếp Việt xin đi cung cấp cái nhìn đầy đủ, tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Dmestik trên thị trường Việt Nam để quý khách an tâm mua và sử dụng.

NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ BẾP TỪ DMESTIK TẠI VIỆT NAM

Nếu quý khách đã đi tham khảo để chọn mua các sản phẩm của Dmestik thì hẳn là quý khách sẽ khá phân vân khi dò kết quả trên mạng và trang chủ Dmestik-vietnam.com lại hiện Napoli và tập đoàn CNA của Tây Ban Nha...

Logo Dmestik

Bếp từ Dmestik được sản xuất tại Tây Ban Nha theo tiêu chuẩn cao nhất của châu Âu. Là thương hiệu mới nhất của CNA Tây Ban Nha sở hữu các thương hiệu lớn Cata, Fagor CNA... Dmestik được sản xuất chung với nhà máy Cata tại Tây Ban Nha, Thổ Nhỹ Kì và Trung Quốc tùy theo dòng sản phẩm. 

Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra xuất xứ sản phẩm Dmestik bằng các phần mềm quét mã vạch trên Smartphone. Tất cả các sản phẩm của Dmestik đều được quản lý chặt chẽ từ khâu sản xuất tới phân phối bằng việc áp dụng công nghệ mã vạch từ nhà sản xuất và tem điện tử từ nhà phân phối.

CO, CQ nhâp khâu và quét mã vạch bếp từ Dmestik

Khi mua bếp từ Dmestik chính hãng quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ CO, CQ nhập khẩu. Cùng với đó chế độ bảo hành chính hãng 2 năm, bảo hành điện tử tại Việt Nam. Và khi mua hàng tại Bếp Việt quý khách còn được bao test 

Bếp từ Dmestik là sản phẩm bếp nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, sản xuất tại nhà máy CNA GROUP ELECTRODOMESTICOS S.L có địa chỉ tại C/ DEL TER, 2 APARTADO 9, 08570 TORELLO, BARCELONA, SPAIN đây cũng là nhà máy sản xuất các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ Cata.

 

Made in Spain dập trên mặt kính bếp từ Dmestick, Bếp điện từ Dmestik

Bếp từ Dmestik được dập nổi made in Spain trên mặt kính đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, quý khách có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm bếp từ Dmestik.

>>> Tham khảo: Bếp từ Dmestik có tốt không?

CHI TIẾT SẢN PHẨM BẾP TỪ DMESTIK

Bếp từ của Dmestik sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ, dòng điện Fu-cô để sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi. Mâm từ sẽ sinh ra từ tính vàkích thích các phân tử ở đáy nồi dao động mạnh va đập với nhau sinh ra nhiệt. Nhờ phương pháp này bếp từ Dmestik có thể chuyển hóa tới 90% lượng điện tiêu thụ thành nhiệt năng đun nấu từ đó giúp tiết kiệm điện

1. Mặt kính: Bếp từ Dmestik sử dụng mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức cho bếp từ của mình. Mặt kính này được nhiều hãng bếp từ tin dùng đã chứng minh được chất lượng. Mặt kình này là độ bóng cao, chống trầy xước, chống bám bẩn rất hiệu quả. Mặt kính có thể chịu được những cú sốc nhiệt lớn với giải nhiệt từ 0 tới 850 độ C, chịu lực nén cao đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng bếp từ của Dmestik.

Tham khảo: Mặt kính Schott Ceran


2. Mâm từ: Bếp từ Dmestik sử dụng mâm từ của hãng EGO của Đức, mâm từ này chuyên dụng cho các dòng sản phẩm cao cấp. Với thiết kế hiện đại vòng từ kép giúp từ trường đều hơn, gia nhiệt nhanh, tiết kiệm điện.

3. Thân bụng bếp: Được gia cố bằng thép không gỉ, chịu nhiệt, chịu lực cao, tích hợp các khe tản nhiệt làm mát nhanh linh kiện bên trong.
4. Quạt tản nhiệt: Bếp từ Dmestik sử dụng các quạt tuabin cho bếp từ của mình đảm bảo tản nhiệt nhanh, hiệu quả, độ ồn thấp không gây ồn ảnh hưởng tới người dùng.
5. Linh kiện điện tử: Các linh kiện của bếp từ Dmestik đều được sản xuất tại Tây Ban Nha theo tiêu chuẩn châu Âu.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA DMESTIK

Bếp từ Dmestik được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm. Chúng tôi áp dụng chế độ bảo hành điện tử chính hãng tại nhà. Quý khách có thể check mã vạch bảo hành bếp tại nhà.
Ngoài ra, một số đại lý còn cung cấp thêm chế độ 1 đổi 1 trong 7 ngày sau khi mua sản phẩm bêp từ Dmestik ví dụ như Bếp Việt.

Vậy quý khách còn phân vân điều gì mà không mua ngay cho mình một sản phẩm bếp từ Dmestik để tận hưởng một sản phẩm hoàn hảo về chất lượng, tích hợp nhiều chế độ hỗ trợ nấu. Nấu ăn sẽ là một trải nghiệm thú vị.