Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua bếp ga âm loại nào tốt?

Mua bếp ga âm loại nào tốt?

Chị ấy bảo cứ dùng bếp ga thường, loại bếp đôi ấy cũng rất tốt, chẳng âm với dương gì hết. Bởi vì giá thành của những bếp ga này cũng không đắt đỏ, giá chỉ tầm khoảng 1 triệu đổ về thôi lại sử dụng rất bền.

Hot!

Bởi vì nhà chị ấy trước cũng dùng một cái bếp âm 4 bếp. Chị ấy nói rằng mua về mới dùng chưa đầy được 1 năm mà hiện nay đã hỏng mất cái đánh điện rồi. Vì thế trong nhà chị ấy lúc nào cũng phải thủ sẵn diêm trong nhà. Chị ấy quá chán ngán với cái bếp ga âm nhà chị rồi.
Chưa hết, chị ấy còn lấy thêm ví dụ nhà chị gái của chị ấy cũng dùng loại bếp ga âm nhưng cũng không được thỏa mãn cho lắm vì khi bật bếp lên phải giữ đến 15 giây mới lên được lửa. Sau đó thì mùi ga nồng nặc bay lên. Điều này khiến người dùng thực sự thấy khó chịu và không ưng ý chút nào. Với lại khoảng cách giữa 2 bếp thì quá rộng, nó chiếm nhiều diện tích quá. Có vẻ như với thiết kế này những chiếc bếp ga âm chắc chỉ phù hợp với bàn bếp to chứ bàn bếp nhà ai mà be bé thì hẳn không dùng được.

Nghe thấy chị hàng xóm ca cẩm về bếp ga âm mà em thấy mất hết cả hào hứng mua loại bếp này. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, em cũng thấy hình thức của bếp ga âm gọn nhẹ, đẹp và rất hợp với gian bếp hơi hoành tráng của nhà mình nên vẫn còn tiếc rẻ mà không biết nếu mua và dùng rồi thì thế nào? Liệu chúng có chán như lời chị hàng xóm thân thiết với nhà em nói không?

Em chỉ sợ khi cứ cố mua mà không tìm hiểu vừa phải lĩnh cái giá quá đắt đỏ lại thêm nhiều lần phải bận tâm gọi mấy chú đến bảo hành thì cũng chả thấy yên tâm tí nào dù bếp có mẫu mã sang và đẹp đến bao nhiêu.
Các chị em nội trợ thông thái tư vấn giùm em cái vụ bếp ga âm này với nhé! Nên mua bếp ga âm loại nào tốt và mua ở đâu thì giá cả phải chăng đây? Đặc biệt mách em mua ở đâu đang có khuyến mãi lớn thì càng tốt ạ.

 

bếp gas âm giovani, bếp gas âm, bếp gas