Bếp từ - Bếp gas

Google+
Có nên chọn bếp gas Paloma

Có nên chọn bếp gas Paloma

Hỏi: Hiện mình đang muốn mua Bếp gas Paloma để sử dụng, gia đình mình có 6 người. Xin hỏi mọi người với số tiền 2tr thì nên mua bếp gì là hợp lý và ai đã sử dụng Bếp gas Paloma rồi thì chia sẻ kinh nghiệm cho mình với. Tks mọi người !

Hot!

Cố vấn mua bếp ga và tiết kiệm ga
Xin chào bạn. Tôi xin có mấy ý kiến về việc mua bếp ga như yêu cầu của bạn thế này. Cũng như các ý kiến khác, bạn nên mua bếp ga nổi mà không nên mua bếp ga âm. Trước hết vì bếp âm rất đắt. Hầu như không có bếp âm dưới 2 triệu. Ngoài ra lại phải gia công lắp ráp rất phiền phức. Nếu thay đổi kiểu khác thì lại phải gia công bàn đá lại lần nữa. Sau khi đã xác định rõ như vậy, ta mới đi vào phân tích xem nên mua bếp ga nào. Bếp ga nổi thì có rất nhiều loại, từ vài trăm cho đến 4-5 triệu. Tuy nhiên do yêu cầu bạn đặt ra là giá khoảng 2 triệu thì theo tôi bạn nên mua loại Bếp gas Paloma bếp đôi là đẹp nhất. Bởi nấu ăn trong gia đình 6 người thì nên mua bếp đôi cho tiện và nhanh, chứ bếp đơn thì hoàn toàn không ổn tý nào. hiện nay, Bếp gas Paloma sản xuất tại Japan có ghi rõ ràng "Made in Japan" ngay phía trước giá khoảng 2,5 triệu đồng. Điều đặc biệt là ở chỗ: bếp tiêu thụ ga tiết kiệm và có cơ cấu dập ngọn lửa khi gió quá mạnh làm tắt lửa hoặc khi nước sôi tràn xuống bếp. Những điều này đối với đại đa số nhân dân ta hiện nay, đáng tiếc lại rất ít chú ý tới khi mua bếp ga! Nói về khả năng tiết kiệm ga khi đun nấu, Bếp gas Paloma là hàng đầu. Ngoài ra phong cách nấu nướng của mỗi gia đình cũng có vai trò quan trọng không kém. Là một chuyên gia trong lĩnh vực dầu khí, tôi luôn băn khoăn tìm hiểu về công cụ nấu ga dân dụng từ nhiều năm nay và hoàn toàn không yên tâm với các bếp ga và bình ga đang bán trên thị trường. Tôi biết rõ sự không an toàn của các loại trang thiết bị này. Cho tới khi gặp loại Bếp gas Paloma , tôi mới quyết định mua và đun ga. Bạn nên biết một điều nữa là nhiệt độ cao nhất của ngọn lửa ga nằm ở 1/3 phần trên của ngọn lửa. Cho nên, nếu bạn bật bếp ga đùng đùng cho nhanh như bạn mong muốn thì quả thật cũng có nhanh nhưng cái nhanh đó cũng chẳng là bao mà thật ra là bạn đang hun nóng cả nhà là chính và bạn đang vặt nhanh các tai nồi inox mà bạn bỏ ra một đống tiền để sắm! Tôi đã bỏ ra một ngày để đến thăm bếp của bạn bè và các em trong gia đình thì đều thấy những chiếc nồi inox đắt tiền đều bị vặt tai từ bao giờ! Chủ nhà giải thích rằng: nấu bếp ga thì phải chấp nhận. Tôi trả lời: không đời nào chấp nhận điều đó, chỉ có những kẻ dốt mới chấp nhận mà thôi. Nếu bạn bật ga nhỏ hoặc vừa phải, sao cho ngọn lửa ga chạm nhẹ vào đáy nồi, đó chính là cách nấu bếp ga đúng đắn và khoa học nhất. Việc đó giúp bạn giữ nguyên lành bộ nồi inox đẹp đẽ và bền mãi. Nhưng điều có ý nghĩa hơn là bạn đang tiêu dùng ga rất khoa học và tiết kiệm. Nếu bình thường mọi người dùng ga khoảng 2-3 tháng một bình thì bằng cách như trên bạn có thể dùng ga đến 4 tháng hoặc lâu hơn cho một bình ga đấy!!! Nhà tôi mới dùng ga được 5 tháng nay mà vẫn chưa hết bình ga đầu tiên đâu bạn ạ! Xin tiết lộ với bạn một điều nữa nhé: nấu cơm bằng bếp ga rất ngon, và tôi đã cho cái nồi cơm điện nghỉ hưu từ lâu rồi. Chúc bạn sắm được chiếc bếp ga như ý và nấu 5 tháng mới hết một bình ga!

Nên chọn Bếp gas Paloma
Bạn nên chọn Bếp gas Paloma vì bếp này hiện được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, có độ an toàn cao và ít hao gas. Giá Bếp gas Paloma thì hơi đắt hơn bếp gas khác một chút vì là hàng NK nhưng tiền nào của nấy mà. Một kinh nghiệm nữa là dùng bếp gas nổi sẽ đỡ tốn gas hơn bếp gas âm. Chúc bạn tìm được bếp ưng ý.

Tổng hợp từ internet