Bếp từ - Bếp gas

Google+

Mẹo vặt nhà bếp

Phong thủy nhà bếp sao cho hợp lý

Phong thủy nhà bếp sao cho hợp lý

Phòng bếp trong không gian nhà bạn có sạch sẽ , thoáng mát và đẹp hay không tùy vào nơi bạn đặt nó và thiết kế sao cho có những bữa cơm nồng ấm nhất.
Tuân thủ nguyên tắc với nhà bếp
Bếp cần tránh gần phòng ngủ, tránh khu mất vệ sinh, tránh luồng gió , tránh nước, tránh những nơi gây ảnh hường
Ý tưởng làm sạch gọn nhà bếp
Nhà bếp là khu cần phải vệ sinh sạch sẽ hàng ngày nếu không nó sẽ bừa bộn hơn cả nhà kho luôn đấy nếu bạn không làm vệ sinh nó !
Theo nghiên cứu từ Công nghệ Na Uy thực hiện tại ĐH Khoa học & , khói sinh ra khi rán thịt bằng bếp gas chứa một số thành phần hóa chất độc hại và các phân tử siêu mịn có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Nên dung loại bếp gì để làm món mẩu cho gia đình?
Thời tiết miền bắc về đông lạnh, một nồi lẩu nóng hổi để cả gia đình quây quần cùng trò chuyện thật là tốt biết bao. Song có nhiều gia đình băn khoăn nên sử dụng loại bếp nào để món lẩu dược an toàn và ngon nhất. Bài...
Cách vệ sinh bếp điện từ đúng cách
Bếp điện từ ngày càng được sử dụng rộng rãi và ngày một phổ dụng trong mỗi hộ gia đình. Sử dụng và vệ sinh bếp điện từ đúng cách sẽ làm tăng tuổi thọ của bếp. Vậy làm thế nào để vệ sinh bếp điện từ đúng cách?
Cách chọn và sử dụng bếp gas an toàn hiệu quả
Bếp gas ngày càng được sử dụng phổ biến trong mỗi gian bếp của từng hộ gia đình nhưng làm thế nào để chọn được một chiếc bếp gas ưng ý cũng như cách sử dụng bếp an toàn và hiệu quả thìkhông phải bà nội trợ nào cũng biết...
Trang    1   2   3