Bếp từ - Bếp gas

Google+

Thiết bị tiết kiệm gas ECOGA đã cho ra kết quả.

Thiết bị tiết kiệm gas ECOGA vừa được giới thiệu và bán trên thị trường Đà Nẵng. Thiết bị này do Ks Lê Tiến Thắng, giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Thắng (quận Thủ Đức, TP.HCM) nghiên cứu chế tạo.

Hot!

Ông Trương Công Đối, giám đốc Công ty Thiên Hoàng Vinh, đối tác phân phối thiết bị tiết kiệm gas ECOGA cho biết: kiểm định của các cơ quan chức năng cho thấy, việc lắp thiết bị tiết kiệm gas sẽ tiết kiệm từ 25- 35% gas. Tuy nhiên, theo Ks Lê Tiến Thắng, thiết bị này chỉ giúp tiết kiệm gas thực sự đối với các loại bếp gas rẻ tiền.

 

   Ks Lê Tiến Thắng và bằng Giải pháp hữu ích do Cục Sở hữu trí tuệ cấp đối với thiết bị tiết kiệm gas (Ảnh: Thái Ngọc)

 

Thiết bị tiết kiệm gas có thành phần chính là hai thanh nam châm đất hiếm NdFeb có các cực ngược nhau. Nhờ từ tính của hai thanh nam châm, các chuỗi phân tử hydrocarbon trong dòng LPG từ bình chứa LPG khi đi qua thiết bị sẽ được kéo dãn ra, phân bố đều hơn, tạo khoảng cách đủ rộng cho ô xy thâm nhập và tạo phản ứng cháy triệt để trên đầu đốt của bếp gas. Chính điều này là mấu chốt giúp tiết kiệm gas, giảm được mùi gas sống và khí thải độc hại, góp phần bảo vệ môi trường…

Sản phẩm đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng Giải pháp hữu ích số 822 theo quyết định số 3380/QĐ-SHTT ngày 27/2/2010.