Bếp từ - Bếp gas

Google+

Bếp gas Rinnai nhập khẩu độ bền cao.

Khám phá bếp nhập khẩu của hãng Rinnai Nhật bản.

Hot!

Tập đoàn Rinnai có trụ sở chính ở Nagoya , nhật bản ,sản xuất các thiết bị dùng gas , thành lập vào năm 1920 , Rinnai có 20 chi nhánh 6 nhà máy sản xuất trong nước và 86 văn phòng kinh doanh trên toàn thế giới bao gồm các nước Brazil , Hồng công , Indonesia , Italy , Malaysia , Đài loan , Thái lan , Việt nam , Mỹ , Newzeland. Ở Việt nam được được thị trường nội trợ biết đến nhiều nhất là mặt hàng bếp gas mang thương hiệu Rinnai nhật bản nó đã quá quen thuộc trong cách dùng bếp gas truyền thống của người việt nam , do đó Công ty TNHH thương mại Bếp Việt là chi nhánh của tập đoàn Rinnai trực tiếp nhập khẩu và phân phối toàn quốc về sản phẩm bếp gas Rinnai.

Đối với sự lựa chọn ưu việt được sử dụng nhiều nhất là các loại bếp mang tên RJ-8600FE , RJ-46002A ,RTS-2KD, RET-2KD,R-2KEN… Theo như thông tin của khách hàng đã dùng, bếp gas nhập khẩu được dùng ở Hà nội từ năm 1994-1995 ,cho tới nay vẫn đảm bảo được chất lượng .

Tính năng chung của bếp dương rinnai nhật:

-         Phù hợp với mọi không gian.

-         An toàn cho người sử dụng.

-         Thời gian sử dụng trung bình từ 15 năm- 20 năm.

-         Tiết kiệm được tối đa nhiên liệu.

Chủng loại và kích thước.

     Bếp được thiết kế cơ bản gồm loại đánh điện bằng IC và đánh điện bằng mannheto ( cơ học) , thường là bếp sử dụng đánh điện IC là bếp kích thước dầy như: RJ – 8600FE , RJ – 46002A .

Bếp sử dụng đánh lửa cơ học  là những bếp có chiều dài và kích thước nhỏ gọn : RTS-2KD , R – 2KEN… Mỗi mã sản phẩn như vậy đều có mặt men sơn tĩnh điện và mặt innox .

Bạn nên lưu ý khi lựa trọn.

Thị trường bếp gas rất đa rạng rễ bị nhầm lẫn với các hãng bếp gas có tên tuổi khác  có kích thước và hình dáng như Rinnai , nhưng với mỗi bếp gas rinnai kèm theo là một phiếu bảo hành mầu đỏ có đóng dấu của công ty Bếp Việt , mang số hiệu hoặc số seri thì bạn hoàn toàn yên tâm.

Kích thước nơi mà bạn lắp đặt bếp phải phù hợp với kích thước của bếp gas mà bạn lựa chọn.

Vệ sinh bếp : cần phải chuẩn bị sắn dụng cụ tẩy rửa sau mỗi khi dùng bạn nên dành 1-2 phút để lau sạch vệt dầu mỡ bám trên mặt bếp ,bởi đó là phương pháp làm tăng độ bền của bếp giúp cho nhà bếp của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mắt.

                                                                www.bepviet.net