Bếp từ - Bếp gas

Google+
Review sản phẩm bếp gas âm canzy CZ-26

Review sản phẩm bếp gas âm canzy CZ-26

Những hình ảnh chi tiết của sản phẩm bếp gas âm canzy CZ-26 hiện đang có mặt tại Bếp Việt

Hot!

Bếp gas âm canzy CZ-26 là sản phẩm bếp gas âm thuộc thương hiệu Canzy  Italy. Sản phẩm bếp gas âm trên thị trường thiết bị nhà bếp ngày một nhiều để lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp là tương đối khó khăn. Hôm nay, Bếp Việt xin cung cấp tới các bạn những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm bếp gas âm canzy CZ-26 hi vọng sẽ giúp các bạn có được cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm này.

 

-Quan sát và đánh giá một cách tổng quát về sản phẩm, bếp gas âm canzy CZ-26 là bếp gas âm có 2 lò nấu. Mặt bếp có màu đen sang trọng và tinh tế được làm từ kính chịu lực và chịu nhiệt dày tới 8 mm.

-Kích thước chuẩn của bếp với kích thước bếp: 600 x 380 x 70 mm và kích thước khoét đá: 540 x 340 mm. 

- Sản phẩm tuy là bếp gas âm nhưng cũng có thể lắp đặt để nổi trên kệ bếp với 4 chân được thiết kế tháo rời.

 

bếp gas âm Canzy CZ 26

Tem chống hàng giả được dán trực tiếp trên mặt bếp.

 

- Bếp bếp  gas âm Canzy CZ-26 có mâm chia lửa bằng đồng, được thiết kế theo mâm chia lửa kiểu Á phù hợp với thói quen nấu nướng của người Việt Nam. Mâm chia lửa này siêu bền đồng thời cho ra ngọn lửa xanh, đều và đẹp mắt. 

- Kiềng của bếp là kiềng thép chịu lực, chịu nhiệt chống công vênh, giữ cho đáy nồi khong bị trơn trượt.

bếp  gas âm Canzy CZ-26

Kiềng và mâm chia lửa của bếp gas âm Canzy CZ-26

 

- Bếp  gas âm Canzy CZ-26 có tích hợp thêm chế độ cảm ứng tự động ngắt gas khi gặp sự cố trào nước, gió tạt. Rất an toàn đối với người sử dụng.

 

bếp  gas âm Canzy CZ-26

Bụng ( mặt dưới) của sản phẩm bếp  gas âm Canzy CZ-26

 

- Bụng của bếp  gas âm Canzy CZ-26 được làm từ thép chống rỉ. Trên hình các bạn có thể dễ dàng nhận ra những vị trí của các bộ phận quan trọng: Vị trí số 1 là đầu dẫn gas  của bếp. Vị trí số 2 là vị trí lắp đặt PIN của sản phẩm.

Hiện tại sản phẩm bếp  gas âm Canzy CZ-26 đang được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi nhất. Sản phẩm được bảo hành tại nhà của chính hãng Canzy Italy.

Hi vọng bài viết có thể giúp ích được các bạn!

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/