Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu sản phẩm bếp từ Canzy CZ 400-2GB

Giới thiệu sản phẩm bếp từ Canzy CZ 400-2GB

Bếp được thiết kế trên mặt kính Kang'ge sang trọng, nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ đun nấu hiệu quả...

Hot!

 Bếp từ Canzy CZ 400-2GB được thiết kế 2 lò nấu trên mặt bếp. Mặt kính đen sang trọng của hãng Kang’ge siêu bền, chịu lực, chịu nhiệt cao.

Bếp sử dụng nguồn điện 220V-50 Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam. Bếp có tổng công suất 4000W với mỗi lò là 2000W được chia thành nhiều mức công suất nhỏ phù hợp đun nấu.

Bếp sử dụng từ tính để đun nấu, nhiệt độ sinh ra do va đập các phân tử dưới đáy nồi, nấu chín thức ăn trong nồi. Chế độ tự động nhận diện đáy nồi thông minh. Khi nhấc nồi ra đột ngột bếp sẽ cảnh báo lỗi và tự động ngắt. Do tác động nhiệt trực tiếp vào đáy nồi không tác động qua mặt kính nên đun nấu cực kỳ an toàn.

Bếp được thiết kế với cụm phím bấm cảm ứng riêng biệt cho từng lò nấu. Bảng điều khiển với 9 mức ra nhiệt phù hợp với nhiều mục đích nấu ăn. Bếp có đầy đủ các chức năng cơ bản như hẹn giờ, khóa bàn phím, tùy chỉnh công suất theo mức nhiệt phù hợp.

Bếp có kích thước mặt kính 730x430mm và kích thước khoét đá 694x389mm phù hợp với nhiều không gian bếp. Bụng bếp bằng thép, phủ sơn tĩnh điện. Các khe tản nhiệt và quạt làm mát cũng được tích hợp giúp làm nguội bếp nhanh sau khi đun nấu.

Bếp từ Canzy CZ 400-2GB có thời gian bảo hành 24 tháng chính hãng Canzy giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Bếp được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.

Theo Văn Vũ

Bepviet.net