Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp từ Canzy CZ 500-2D

Bếp từ Canzy CZ 500-2D

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức, cảm ứng tự động nhận diện đáy nồi...

Hot!

 Bếp từ Canzy CZ 500-2D được nhập khẩu nguyên chiếc trên dây truyền công nghệ cao của Ý tại nhà máy Trung Quốc và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp được thiết kế với 2 lò nấu từ trên một mặt bếp. Đây là phương pháp nấu ăn bằng từ tính, nhiệt độ sinh ra trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi. Với phương pháp nấu ăn mới này khi nấu ăn sẽ không sinh ra khói, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức siêu bền. Chịu nhiệt lên tới 1000oC chịu lực 30kg, mặt kính có độ bóng cao, chống trầy xước hiệu quả, dễ dàng vệ sinh khi bếp bám bẩn.

Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng. Các phím cảm ứng rất nhạy, nhận cả khi tay ướt. Bảng điều khiển trực quan, dễ dàng quan sát, thao tác. Bảng điều khiển với 9 mức công suất tùy chỉnh giúp khách hàng chọn lựa mức nhiệt phù hợp đun nấu một cách đơn giản.

Bếp có tổng công suất 4000W với công suất tương ứng cho mỗi lò lên đến 2000W. Điện nguồn sử dụng 220V/50Hz.

Bếp từ Canzy CZ 500-2D có nhiều chức năng như hẹn giờ nấu giúp khách hàng có thể nấu các món ăn cần nhiều thời gian mà bỏ qua nỗi lo quên tắt bếp. Cảm ứng tự động ngắt khi nhấc nồi nấu ra khỏi bếp. Cảm ứng nhận diện đáy nồi, nhiệt độ chỉ sinh ra trong vùng đáy nồi trên bếp. Hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp… Khóa bàn phím linh hoạt giúp người sử dụng có thể lau dọn bếp ngay cả khi đang nấu.

Bụng bếp bằng thép, sơn phủ tĩnh điện siêu bền. Ngoài ra, các quạt tản nhiệt, các khe tản nhiệt giúp làm mát các linh kiện bên trong bếp và làm nguội bếp nhanh sau khi đun nấu.

Bếp được bảo hành 24 tháng chính hãng Canzy trên toàn quốc. Các sản phẩm bếp từ Canzy được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.

Theo Văn Vũ

Bepviet.net