Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu sản phẩm bêp điện từ Canzy CZ 640

Giới thiệu sản phẩm bêp điện từ Canzy CZ 640

Mặt kính Schott Ceran, đĩa nhiệt EGO của Đức...

Hot!

 Bếp điện từ đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay trên thị trưởng bởi những tính năng ưu việt mà các dòng bếp khác không có được. Độ an toàn cao cũng là một sự lựa chọn không thể thiếu, bởi vậy hãng nội thất nhà bếp Canzy đã cho ra mắt sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ 640.

Bếp điện từ Canzy CZ 640 mang thương hiệu Ý được sản xuất ở Trung Quốc và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp có nhiều tính năng ưu việt mà so với các dòng bếp khác không có được. Bếp được thiết kế trên mặt kính đen Schott Ceran của Đức. Bếp có 4 lò nấu tích hợp trên một mặt bếp với 2 lò điện và 2 lò từ kết hợp. Các lò có công suất tương đương 1200W+1800W+1300W+1800W cho từng lò nấu.

Bếp có kích thước mặt kính 630x530 mm và kích thước khoét đá 605x515 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

2 bếp điện sử dụng đĩa nhiệt EGO của Đức với độ bền cao và ra nhiệt nhanh. Bếp điên có thể nướng đồ ăn( sử dụng khay nướng chuyên dụng) và có thể dùng tất cả các nồi để đun nấu. Với ưu điểm này bếp có thể tận dụng các bộ nồi kén từ, nồi nấu gas giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

2 bếp từ sử dụng công nghệ từ tính để đun nấu, nhiệt độ sản sinh trực tiếp từ đáy nồi giúp nấu chín thức ăn trong nồi. Với phương pháp nấu ăn mới này, nhiệt độ tỏa ra môi trường thấp giúp giảm nhiệt độ trong gian bếp. Cảm biến tự động ngắt khi nhấc nồi, tự động nhận diện đáy nồi là ưu thế mà các bếp khác không có được.

Bếp từ có thể sử dụng được 90% và bếp điện sử dụng được 65% lượng điện năng tiêu thụ thành nhiệt năng đun nấu.

Bếp có nhiêu tính năng ưu việt tích hợp như hẹn giờ nấu thông minh, cảnh báo dư nhiệt vùng nấu. Hệ thống tự ngắt khi quá nhiệt, quá áp và tự tắt khi để quên. Sử dụng an toàn với chức năng khóa phím thông minh.

Bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy, nhận cả khi tay ươt. Bảng điều khiển trực quan, sinh động, dễ dàng thao tác sử dụng. Bảng điều khiển với 8 mức nhiệt tùy chỉnh phù hợp với nhiều mục đích nấu.

Bếp có phần bụng bằng thép, phủ sơn tĩnh điện siêu bền.

Bếp điện từ Canzy CZ 640 có thời gian bảo hành 24 tháng chính hãng Canzy tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm. Bếp được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.