Bếp từ - Bếp gas

Google+
So sánh bếp gas dương Rinnai RV-6Double Class và RV-8611(GL-SP)

So sánh bếp gas dương Rinnai RV-6Double Class và RV-8611(GL-SP)

Bếp gas dương Rinnai RV-6Double Class và RV-8611(GL-SP) là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, 2 sản phẩm này có những điểm gì giống và khác nhau? Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.

Hot!

 Bếp gas dương Rinnai RV-6Double Class và RV-8611(GL-SP) là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng tuy nhiên rất nhiều khách hàng còn lưỡng lự giữa 2 dòng sản phẩm này. Với bài viết này, Bếp Việt sẽ cung cấp tới các bạn những điểm giống và khác nhau giữa 2 sản phẩm để giúp các bạn đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất.

So sánh bếp gas dương Rinnai RV-6Double Class và RV-8611(GL-SP)

 

Trước tiên cùng điểm qua các điểm giống nhau giữa 2 sản phẩm chất lượng này:

- Thứ nhất, cả 2 sản phẩm đều được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ và chất lượng của Nhật Bản. Sản phẩm được bảo hành chính hãng Rinnai 2 năm kể từ ngày mua hàng.

- Điểm giống nhau tiếp theo chính là mặt bếp: Mặt bếp của cả 2 sản phẩm đều được làm từ kính chịu lực, chịu nhiệt sang trọng đồng thời dễ dàng lau chùi cac vết bám bẩn.

- Hai sản phẩm đều sử dung chế độ đánh lửa bằng cơ tiện lợi về dễ dàng sử dụng.

- Kiềng bếp đều được làm từ thép chống rỉ, chịu lực, chịu nhiệt đồng thời sơn tĩnh điện tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm:

Kiềng bếp

Kiềng của 2 bếp là kiềng liền bằng thép chịu lực, chịu nhiệt

 

- Họng của 2 sản phẩm đều được làm từ thép chống rỉ siêu bền.

- Về tính năng của sản phẩm, bếp gas dương Rinnai RV-6Double Class và RV-8611(GL-SP) đều được tích hợp đầu hầm bên lò bếp lớn để tiện cho việc nấu nướng đa dạng của người sử dụng.

 

Đầu hầm RV-8611

Đầu hầm bếp RV-8611(GL-SP)

 

RV-6double class

Đầu hầm của bếp gas dương Rinnai RV-6Double Class 

 

Tiếp theo là những điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm này:

- Dễ quan sát nhất chính là hình dáng và kích thước của 2 sản phẩm: Bếp RV-8611(GL-SP) là bếp dày với kích thước tương đối lớn với chiều dài, chiều rộng và chiều cao tương ứng 600x480x185(mm), bếp nặng 7,2kg bên cạnh đó, sản phẩm bếp RV-6Double Class là bếp có kích thước tương đối nhỏ và mỏng hơn tương ứng với kích thước là 610x425x155(mm).

- Điểm khác biệt tiếp theo chính là điểm khác biệt quan trọng nhất chính là mâm chia lửa của 2 sản phẩm này, Tuy cả 2 mâm chia lửa đều được làm bằng đồng nguyên chất tuy nhiên thiết kế của 2 mâm chia lửa là hoàn toàn khác nhau.

+ Mâm chia lửa của Rinnai RV-6Double Class  là mâm chia lửa với thiết kế dạng xoáy giúp tập trung ngọn lửa vào đáy nồi, cho ngọn lửa to, xanh và đẹp.

 


Mâm chia lửa dạng xoáy của bếp Rinnai RV-6Double Class 

 

+ Mâm chia lửa của bếp RV-8611(GL-SP) lại được thiết kế theo mâm chia lửa kiểu Á, mâm chia lửa này cho những tia lửa nhỏ, rất tiết kiệm gas.


Mâm chia lửa của bếp RV-8611(GL-SP) 


Hiện 2 sản phẩm được bày bán tại Bếp Việt với giá vô cùng ưu đãi. Các bạn có thể liên hệ tới Bếp Việt để nhận thêm nhiều thông tin chi tiết!


Hi vọng bài viết cung cấp tới các bạn những thông tin hữu ích!

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/