Bếp từ - Bếp gas

Google+
So sánh bếp gas dương Paloma PA-6PEJ và PA-6MEJ

So sánh bếp gas dương Paloma PA-6PEJ và PA-6MEJ

Bếp gas dương Paloma PA-6PEJ và PA-6MEJ có những điểm gì giống và khác nhau? Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi này một cạnh cụ thể nhất.

Hot!

 Bếp gas dương Paloma PA-6PEJ và PA-6MEJ có những điểm gì giống và khác nhau? Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi này một cạnh cụ thể nhất thông qua những hình ảnh và thông tin chi tiết.


Chắc hẳn nhiều khách hàng còn thắc mắc bếp gas Paloma là bếp gì? xuất sứ tại đâu? Bếp Paloma là thương hiệu bếp gas của Nhật Bản. Tại thị trường Nhật Bản, bếp gas Paloma được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bếp gas Rinnai. Các sản phẩm bếp gas Paloma nói chung và bếp gas Paloma PA-6PEJ và PA-6MEJ  đều là những sản phẩm được lắp ráp sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản.

Cùng điểm qua những điểm giống nhau giữa 2 sản phẩm này:

- Hai sản phẩm đều là những sản phẩm thuộc dòng có kích thước lớn với thông số 590x421x213 (mm). Với kích thước lớn, cả 2 sản phẩm đều không phù hợp với những gian bếp có kích thước nhỏ và hẹp. Bếp có màu xám đen đẹp sang trọng lịch sự, mặt bếp tráng men chịu lực, chịu nhiệt dễ dàng lau chùi các vết bẩn.

- Kiềng bếp là bằng thép chịu lực chịu nhiệt sơn tĩnh điện chống trơn trược đáy nồi khi nấu nướng.

 


Kiềng và khay của bếp và PA-6MEJ và  6PEJ là kiềng rời và được làm từ thép sơn tĩnh điện

 

- Hai sản phẩm đều có lò to và 1 lò nhỏ với mâm chia lửa bằng đồng siêu bền và tiết kiệm gas cho ngọn lửa xanh và đẹp.



Mâm chia lửa của 2 sản phẩm đều được làm từ đồng nguyên chất siêu bền.


Những điểm khác nhau giữa 2 sản phẩm chất lượng này:
- Điểm khác nhau đễ nhận thấy nhất chính là hệ thống đánh lửa, trong khi bếp PA-6MEJ là hệ thống đánh lửa bằng cơ thì sản phẩm PA-6PEJ là sản phẩm đánh lửa bằng PIN.
 


Với hệ thống đánh lửa bằng cơ - sản phẩm PA-6MEJ có nút điều chỉnh lượng gas đơn giản và dễ dàng sử dụng



Bên cạnh đó sản phẩm PA-6PEJ đánh lửa bằng PIN hiện đại và an toàn.

- Với hệ thống đánh lửa bằng PIN, bếp PA-6PEJ có hệ thống tự động ngắt gas an toàn khi có sự cố (nước trào, tạt gió) khi nấu nướng bên cạnh đó bếp PA-6MEJ không được tích hợp hệ thống này.

Hiện tại cả 2 sản phẩm đều đang được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi nhất. Sản phẩm được bảo hành 5 năm tại nhà của Bếp Việt.

Hi vọng bài viết cung cấp tới các bạn những thông tin hữu ích nhất!

Nhung Nguyen