Bếp từ - Bếp gas

Google+
So sánh bếp gas âm Sevilla SV-720 và Sevilla SV-308

So sánh bếp gas âm Sevilla SV-720 và Sevilla SV-308

Giữa 2 sản phẩm bếp gas âm của Sevilla: SV-720 và SV-308 có điểm gì giống và khác nhau?

Hot!

 Câu hỏi: Giữa 2 sản phẩm bếp gas âm của Sevilla SV-720 và SV-308 có những điểm gì giống và khác nhau? Chính là câu hỏi được khá nhiều khách hàng của Bếp Việt thắc mắc. Hôm nay, Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này một cách cụ thể và chi tiết nhất thông qua những thông tin và hình ảnh dưới đây:


SV-720 và SV-308

Trước tiên cùng Bếp Việt tìm hiểu sơ qua về thương hiệu bếp Sevilla:  “Chật lượng tạo nên một thương hiệu mạnh & Gắn kết bền chặt với khách hàng” là mục tiêu cũng như định hướng phát triển của công ty. Các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha dưới tên thương hiệu SEVILLA chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về xuất sứ cũng như chất lượng của sản phẩm Sevilla.

Chúng ta sẽ đi lần lượt từng bộ phận của 2 chiếc bếp để từ đó so sánh được sự giống và khác nhau một cách cụ thể nhất giữa chúng:

- Trước tiên sẽ là hình dáng của bếp, Cả 2 sản phẩm đều là bếp gas âm với kích thước chuẩn với Kích thước bếp: 730 x 430 mm và kích thước khoét đá: 680 x 380 mm. Mặt bếp của 2 sản phẩm đều có màu đen sang trọng, tinh tế dễ dàng vệ sin, mặt bếp được làm từ kính chịu lực chịu nhiệt dày tới 8 mm.

- Số lò nấu của bếp? Đối với sản phẩm SV-720 là bếp gas âm có 2 lò nấu bằng nhau được thiết kế song song 2 bên bếp tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi nấu nướng bên cạnh đó sản phẩm SV-308 lại là chiếc bếp gas âm với 3 lò nấu trong đó có 2 lò nấu to và 1 lò nấu nhỏ ở chính giữa, với thiết kế ấy, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng đa dạng phong phú.

Lò nấu phụ của bếp SV-308

Lò nấu phụ của bếp SV-308 - lò nấu chuyên chế độ hầm.

 

- Chi tiết quan trọng của 1 sản phẩm bếp gas âm chính là mâm chi lửa của bếp. Hai 2 sản này đều có mâm chia lửa được thiết kế theo mâm chia lửa kiểu Á - mâm chia lửa phù hợp với nhu cầu nấu nướng của ng Việt Nam tuy nhiên điểm khác nhau giữa 2 mâm chia lửa của 2 sản phẩm này chính là nguyên liệu làm ra chúng. SV-720 thì chỉ có 1 phần được làm từ đồng còn lại là được làm từ hợp kim chịu lực chịu nhiệt bên cạnh đó, sản phẩm SV-308 lại có mâm chia lửa được làm hoàn toàn từ đồng nguyên chất siêu bền đẹp.

mâm chia lưa kiểu á của bếp SV308

Mâm chia lửa bằng đồng nguyên chất của bếp SV-308

 

Mâm chia lưa bếp SV-720

Toàn cảnh mâm chia lửa từ đồng và hợp kim của bếp SV-720

 

- Kiềng bếp của cả 2 sản phẩm đều  là kiềng gang đúc dày dặn, chống trơn trượt đáy nồi khi nấu nướng đồng thời còn có tác dụng giữ nhiệt , giúp tiết kiệm gas.

Kiềng bếp SV-720

Đây là kiềng bếp của sản phẩm SV-720 tuy nhiên sản phẩm SV-308 có kiềng bếp tương tự về kiểu dáng và chất lượng.

- Một yếu tố nữa chính là, 2 sản phẩm đều được tích hợp hệ thống đầu cảm ứng tự động ngắt gas khi có sự cố nấu nướng: giá tạt, nước trào... Cùng quan sát hệ thống đầu cảm ứng của 2 bếp được thiết kế tương tự nhau.
 

Đầu cảm ứng tự động ngắt gas SV-720

Đầu cảm ứng tự động ngắt gas của 2 sản phẩm được thiết kế và hoạt động tương tự nhau.
 

Về giá thành của 2 sản phẩm, bếp gas âm Sevilla SV-720 có giá rẻ hơn so với sản phẩm SV-308. Tuy nhiên, 2 sản phẩm hiện đang được bày bán tại Bếp Việt với giá rất ưa đãi.


Hi vọng bài viết có thể giúp các bạn có được những thông tin cụ thể nhất về 2 sản phẩm để có được quyết định đúng đắn nhất.

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/