Bếp từ - Bếp gas

Google+
So sánh bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D01 và  bếp gas âm ABBAKA AB-617LX

So sánh bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D01 và bếp gas âm ABBAKA AB-617LX

Những so sánh cụ thể chi tiết nhất về sản phẩm bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D01 và bếp gas âm ABBAKA AB-617LX hiện đang có mặt tại Bếp Việt.

Hot!

 Giữa 2 sản phẩm bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D01 và  bếp gas âm ABBAKA AB-617LX, các khách hàng của Bếp Việt khó đưa ra quyết định, để giúp các bạn có được những thông tin chi tiết so sánh 2 sản phẩm này chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn những hình ảnh và thông số vụ thể nhất.

Trước tiên sẽ cùng Bếp Việt tìm hiểu về thương hiệu ABBAKA. Mới mẻ đối với thị trường Việt Nam nhưng thiết bị nhà bếp ABBAKA vốn không hề lạ lẫm với thị trường thế giới, bởi chất lượng hoàn hảo và thiết kế đa dạng của các sản phẩm được mang thương hiệu ABBAKA - ABBAKA thương hiệu thiết bị nhà bếp của ITALY.

Điểm qua những điểm giống nhau của bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D01 và  bếp gas âm ABBAKA AB-617LX:

- Đều là sản phẩm bếp gas âm với 2 lò nấu, mặt kính màu đen sang trọng lịch sự được làm từ kính chịu lực, chịu nhiệt dày tới 8 mm. Là  bếp là bếp gas âm tuy nhiên cả 2 sản phẩm có thể đặt được nổi trên kệ bếp với 4 chân bếp được lắp rời.

- Kiềng của 2 sản phẩm được làm từ gang đúc dầy dặn, chống cong vênh, giữ nhiệt tốt đồng thời chống trơn trượt đáy nồi trong quá trình nấu nướng.

kiềng bếp gas âm

Kiềng sản phẩm được làm từ gang đúc dầy dặn.

 

 

- Mâm chia lửa là điểm khác lớn nhất giữa 2 sản phẩm này. Đối với bếp ABBAKA AB-Diamond D01 mâm chia lửa của bếp là mâm chia lửa được làm từ đồng nguyên chất, chống cong vênh và siêu bền bên cạnh đó, đối với sản phẩm ABBAKA AB-617LX thì mâm chia lửa được làm từ hợp kim. 2 mâ chia lửa của 2 sản phẩm đều được thiết kế theo mâm chia lửa kiểu Á, mâm chia lửa này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam.

 

Mâm chia lửa bếp D01

 

Mâm chia lửa từ đồng nguyên chất của bếp ABBAKA-D01

 

 

Mâm chia lửa bếp AB-617LX

 

Mâm chia lửa có một phần bằng đồng và phàn chân được làm từ hợp kim

- Cả 2 sản phẩm đều có đầu cảm ứng tự động ngắt gas khi có sự cố nấu nướng như trào nước, gió tạt...

 

đầu cảm ứng tự động ngắt gas

 

2 sản phẩm đều được tích hợp hệ thống đầu cảm ứng tự động ngắt gas.

Hiện tại, cả 2 sản phẩm đều được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất!


Hi vọng bài viết mang tới cho các bạn những thông tin hữu ích cho lựa chọn của mình.

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/