Bếp từ - Bếp gas

Google+
So sánh bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D01 và AB-Daimond D02

So sánh bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D01 và AB-Daimond D02

Giữa bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D01 và AB-Daimond D02 có những điểm gì giống và khác nhau? Hôm nay, Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời chi tiết nhất câu hỏi này.

Hot!

Bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D01 và AB-Daimond D02 là 2 sản phẩm hiện đang có được sự quan tâm chú ý rất lớn từ khách hàng của Bếp Việt. Hôm nay, để giúp khách hàng hiểu thêm về 2 sản phẩm này Bếp Việt sẽ giúp các bạn nhận biết những điểm giống và khác nhau:

Bếp gas âm ABBAKA AB-Diamond D01 và AB-Daimond D02

Điểm qua về thương hiệu ABBAKA. Thương hiệu ABBAKA. Mới mẻ đối với thị trường Việt Nam nhưng thiết bị nhà bếp ABBAKA vốn không hề lạ lẫm với thị trường thế giới, bởi chất lượng hoàn hảo và thiết kế đa dạng của các sản phẩm được mang thương hiệu ABBAKA - ABBAKA thương hiệu thiết bị nhà bếp của ITALY.

- Hai sản phẩm đều là sản phẩm bếp gas âm với 2 lò nấu bằng nhau. Mặt bếp có màu đen sang trọng và tinh tế được làm từ mặt kính chịu lực, chịu nhiệt dày tới 8 mm. Kích thước của 2 sản phẩm đều bằng nhau với kích thước chuẩn Kích thước mặt kình: 750mm x 450 mm và kích thước khoét đá: 680mm x 380 mm. Tuy là sản phẩm bếp gas âm song 2 bếp đều có thể lắp nổi trên kệ bếp.

- Về mâm chia lửa của sản phẩm, 2 sản phẩm bếp gas âm AB-Daimond D01 và AB-Daimond D02 đều được làm từ đồng với thiết kế mâm chia lửa kiểu Á hoàn toàn phù hợp thói quen nấu nướng của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Điểm khác nhau duy nhất giữa 2 mâm chia lửa này chính là về hình dáng của chúng. Đối với mâm chia lửa của  AB-Daimond D02  được thiết kế thanh mảnh hơn và cao hơn so với mâm chia lửa của AB-Daimond D01.


Mâm chia lửa của bếp AB-Daimond D02 có thiết kế thanh mảnh hơn...

AB-Daimond D01

...so với mâm chia lửa của bếp AB-Daimond D01

- Kiềng bếp, do kiểu dáng mâm chia lửa khác nhau nên hình dáng kiềng của 2 sản phẩm này có điểm khác biệt. Kiềng bếp AB-Daimond D02 cao hơn so với AB-Daimond D01, kiểu dáng thanh thoát hơn.


Kiềng bếp AB-Daimond D01...


...và kiềng bếp AB-Daimond D02 đều được làm từ gang đúc dày dặn.

 

- Hai sản phẩm đều được tích hợp hệ thống đánh lửa bằng PIN hiện đại và hệ thống tự động ngắt gas an toàn khi có sự cố nấu nướng.


Hệ thống đầu cảm ứng tự động ngắt gas của cả 2 sản phẩm hoàn toàn chó tính năng và chất lượng như nhau.

 

- Bụng cả 2 bếp đều là bụng thép không rỉ nhằm bảo vệ hệ thống bên trong bếp.

Bếp  ABBAKA AB-Diamond D02 và  ABBAKA AB-Diamond D01 hiện đang được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi nhất cho các khách hàng!

 

Bài viết hi vọng mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn!

Nhung Nguyen
Theo 
http://www.bepviet.net/